“น้ำ-ชลนที” ประทับใจคุยข้ามประเทศ “ลาชานา ลินช์” สายลับหญิง “007” คนแรก “โน ไทม์ ทู ดาย” 

Last updated: 22 ต.ค. 2564  |  1014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“น้ำ-ชลนที” ประทับใจคุยข้ามประเทศ “ลาชานา ลินช์” สายลับหญิง “007” คนแรก “โน ไทม์ ทู ดาย” 

 เปิดใจ  “น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย”  ผู้ประกาศรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” และพิธีกรรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)”  ช่อง MONO29  กับความตื่นเต้น-ประทับใจ หลังจากได้รับมอบหมายให้ทำหน้ าที่สัมภาษณ์สดข้ามประเทศ  นักแสดงระดับฮอลลีวูด   “ลาชานา ลินช์” สายลับหญิงผิวสีคนแรก ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ดัง “พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ” (No Time to Die)” ภาคล่าสุดที่กำลังเข้ าโรงฉายในบ้านเราอยู่ในขณะนี้  โอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีได้ง่ายๆ เพราะนอกจากจะใช้ทักษะภาษาที่มี อยู่  ยังได้ประสบการณ์และความประทั บใจในการทำงานกลับมาอีกมากมาย งานนี้เจ้าตัวเล่าว่า… 

“ยอมรับค่ะว่า ภาษาอังกฤษของน้ำยังต้องฝึกอีกเยอะ (หัวเราะ) ก็พอสื่อสารได้ แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสใช้จริงๆ มากนัก  หลังจากที่ทางรายการมอบหมายให้ สัมภาษณ์  “ลาชานา ลินช์”  น้ำก็ตื่นเต้นค่ะ แต่ด้วยสิ่งที่ได้ทำมันคื อการสะสมประสบการณ์  ก็คิดว่าเราต้องทำได้ แล้วก็เตรียมตั วเยอะพอสมควรเลยค่ะ นอกจากนี้ ก่อนสัมภาษณ์ ก็ทำรีเสิร์ช เกี่ยวกับตัวเค้าให้มากที่สุด  ดูผลงานที่ผ่านมา, ดูบทสัมภาษณ์หลายๆ ประเด็นที่เขาพูดถึง  พอถึงเวลาสัมภาษณ์จะได้มีความคุ้ นเคย  และให้เขารู้สึกว่าเราเข้าถึ งเขาได้  นอกจากนี้เวลาที่ได้สัมภาษณ์มี จำกัด  ก็พยายามถามคำถามให้กระชับด้ วยค่ะ หลังจากที่ได้สัมภาษณ์แล้วก็รู้ สึกประทับใจค่ะ พราะเขาเป็นผู้หญิงที่เก่ งและเป็นนักสู้มากๆ เพราะการที่ได้เป็นสายลับ 007 คนแรกที่เป็นผู้หญิง มันไม่ง่ายเลย แต่เธอก็สามารถก้าวข้ามอุ ปสรรคทุกอย่างมาได้ด้ วยความสามารถของตัวเอง  น้ำได้สัมภาษณ์แล้ว รู้สึกได้ถึงความมั่นใจที่เต็ มเปี่ยมของเธอ ซึ่งเป็นแบบอย่าง และแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับผู้หญิงทั่วโลกได้เป็นอย่ างดี รวมถึงตัวน้ำเองด้วยค่ะ”

   ติดตามบทสัมภาษณ์ย้อนหลังสุดเอ็ กซ์คลูซีฟ “ลาชานา ลินช์” กับ “น้ำ-ชลนที”  ได้ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)”  ทางเฟสบุ๊คเพจ “ลาชานา ลินช์”  >> https://fb.watch/8IP7YaDwUl/    หรือยูทูปแชนแนล MONO29 https://youtu.be/gD5xPbmyTUU

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้