อพวช. ขอเชิญร่วมการประกวดแข่งขัน “Sing a Science : ร้อง...ให้ได้เรื่อง” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท

Last updated: 17 ก.ย. 2564  |  348 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อพวช. ขอเชิญร่วมการประกวดแข่งขัน “Sing a Science : ร้อง...ให้ได้เรื่อง”  ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท

องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เปิดเวทีสำหรับเยาวชนและประชาชนทั่วไปในการประกวดแข่งขัน “Sing a Science : ร้อง...ให้ได้เรื่อง” เพื่อแสดงความสามารถในการถ่ายทอดความรู้ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้อยู่ในรูปแบบที่เข้าใจง่ายและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เข้าถึงผู้เข้าชมในทุกช่วงวัย และสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนและประชาชนพร้อมต่อยอดในการพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถ โดยนำหลักการด้าน STEAM ศิลปะเพื่อสะเต็มศึกษา พิเศษ ! ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องแต่งเพลง ในหัวข้อ “ร้องบอก Trick แชร์ วิทย์ รอบตัว” โดยบอกเล่าเรื่องราวเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่อยู่รอบตัวเรา ความยาวคลิปเพลงไม่เกิน 60 วินาที รายละเอียด การประกวดแข่งขัน “Sing a Science : ร้อง...ให้ได้เรื่อง” ประเภทการสมัคร เยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี
ประชาชนทั่วไป อายุ 18 ปี ขึ้นไป

เปิดรับสมัคร วันนี้ - 20 ตุลาคม 2564  ประกาศรายชื่อรอบคัดเลือก                วันที่ 31 ตุลาคม 2564  เปิดโหวตผลงานของผู้ที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก              วันที่ 1 – 10 พฤศจิกายน 2564 ประกาศรายชื่อผู้ชนะในแต่ละประเภท วันที่ 14 พฤศจิกายน 2564  มอบรางวัล ณ มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2564        วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564  หมายเหตุ : กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม 

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ “Sing a Science : ร้อง...ให้ได้เรื่อง” เพียงส่งผลงานคลิป VDO ไฟล์นามสกุล .mp4 และรายละเอียดเนื้อร้องพร้อมแหล่งอ้างอิงเนื้อหาที่นำมาใช้แต่งเพลง ไฟล์นามสกุล .pdf ส่งมาที่ลิงค์ https://forms.gle/XPFhsdZaEruJ1sR37 หรือ QR Code  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nsm.or.th/event/competition/singascience  โทรศัพท์ 02-577-9999 ต่อ 1774 (ธีร์วศิษฐ์) หรือ E-mail: thiwasit@nsm.or.th

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้