พัทยาต้อนรับ ‘บิ๊กโจ๊ก’ อบอุ่น

Last updated: 15 ก.ย. 2564  |  272 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พัทยาต้อนรับ ‘บิ๊กโจ๊ก’ อบอุ่น


ต้อนรับอบอุ่น! คณะ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา นายกสมาคมนักข่าวพัทยา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 ภาคตะวันออก ร่วมต้อนรับ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา สบ.9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในโอกาสเดินมายังเมืองพัทยาเพื่อนำร่อง 1 ใน 15 สถานีตำรวจ โครงการ Smart Safety Zone 4.0

วันที่ 15 ก.ย.64 ในโอกาสที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา สบ.9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาติดตามราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้ดำเนินการนำร่อง 15 สถานตำรวจ โครงการ Smart Safety Zone 4.0 โดย สภ.เมืองพัทยา เป็นพื้นที่เป้าหมายในการดำเนินการนำร่องโครงการพัฒนนวัตกรรมเพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ซึ่งได้กำหนดเป้าหมายพื้นที่เขตหาดจอมเทียนภายใต้ชื่อศูนย์ปฏิบัติการ Jomtien Smart Safety Zone 4.0 สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา

มีรายงานว่าได้มีการประชุมรับฟังข้อเสนอแนะต่างๆ จากหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ในพื้นที่ ทั้งภาคราชการ ภาคเอกชน และภาคประชาชน หลังเสร็จสิ้นการประชุม ทางคณธผู้เข้าร่วมประชุมได้ทยอยให้กำลังใจ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา สบ.9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยการมอบกระเช้าผลไม้สุขภาพ และดอกกุหลาย พร้อมพูดคุยทักทายและยินดีที่ได้กลับมาร่วมกันทำงานกับเมืองพัทยาอีกครั้ง

โดยมี นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา พร้อมสมาชิก นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา นายอนันต์ กิ่งสร นายกสมาคมผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 ภาคตะวันออก คณะสื่อมวลชน ตัวแทนภาคเอกชน และผู้นำชุมชน ร่วมให้การต้อนรับก่อนที่จะมีการร่วมกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกในฐานะคนเคยร่วมพัฒนาประเทศชาติและยกระดับความปลอดภัยของเมืองท่องเที่ยวด้วยกันมาก่อนหน้านี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้