กรมการขนส่งทหารเรือจับมือเอกชน ทะเลเกยตื้น สนับสนุนอาหารมอบให้กับ รพ.ศรีธัญญา

Last updated: 20 ก.ค. 2564  |  376 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรมการขนส่งทหารเรือจับมือเอกชน ทะเลเกยตื้น สนับสนุนอาหารมอบให้กับ รพ.ศรีธัญญา



www.phatheaw.com วันนี้ตามกรมการขนส่งทหารเรือไปดูการจัด
เตรียมอาหาร ด้วยการให้เจ้าหน้าที่เผากุ้งร้อน ๆ เพื่อนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศรีธัญญาได้รับประทาน อาหารที่ดีในการปฎิบัติหน้าที่ด่านหน้าในการดูแลประชาชน 


เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 พลเรือตรี สาธิตนาคสังข์ เจ้ากรมการขนส่งทหารเรือ และคณะฯ ร่วมกับ พลเรือตรี ไพฑูรย์ ปัญญสิน นางสาวสุภิตรา สมบูรณ์ศรี เจ้าของทะเลเกยตื้นแพกุ้งโหน่ง บ้านสร้าง จ. ปราจีนบุรี มอบเงินสนับสนุน 10,000 บาทและกุ้งเผา 200 กิโลกรัมนอกจากนี้ยังมีอาสาสมัคร"ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน" นําโดย เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากรร่วมมอบข้าวกล่อง ผัดไทย 400 กล่อง ให้กับโรงพยาบาลศรีธัญญา โดยมีนายศิริศักดิ์ ฐิติดิลกรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีธัญญา เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทำงานกันอย่างหนัก ในช่วงเวลาวิกฤติโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้โรงพยาบาลศรีธัญญาได้ช่วยอำนวยความสะดวกในกรณีการฉีดวัคซีน ให้กับกำลังพลของกรมการขนส่งทหารเรือ ที่มีหน้าที่ในการขับรถรับส่งผู้ป่วยติดเชื้อ โควิด-19 ไปยังโรงพยาบาลสนาม เพื่อสนับสนุนกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งปัจจุบันก็ยังสนับสนุนการรับส่งผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 อยู่อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีวันหยุด

www.phatheaw.com ขอชื่นชมในการร่วมแรงร่วมใจกันปฎิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนอย่างแข็งขันของทุกหน่วยงาน ที่พยายามเข้ามาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ปฎิบัติงานทุกคนที่อดทนและต่อสู้เพื่อดูแลประชาชนคนไทยทุกคน เพื่อประเทศชาติของเรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้