ร้านอาหารพัทยาเริ่มยิ้มได้ หลังคลายล็อกเป็นพื้นที่สีแดง

Last updated: 17 พ.ค. 2564  |  674 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านอาหารพัทยาเริ่มยิ้มได้ หลังคลายล็อกเป็นพื้นที่สีแดง

ผู้ประกอบการร้านอาหารพัทยาพอยิ้มได้ หลังคลายล็อกพื้นที่จังหวัดชลบุรี จากสีแดงเข้มเป็นสีแดง ลูกค้าสามารถนั่งทานที่ร้านได้ พร้อมปฏิบัติตามมาตราการเคร่งครัด



วันที่ 17 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศร้านอาหารต่างๆ ในพื้นที่อำเภอบางละมุง หลังจาก ศบค.ได้ทำการคลายล็อกพื้นที่จังหวัดชลบุรี จากสีแดงเข้มเป็นสีแดง พบว่ากิจกรรมหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการยิ้มได้ คือเรื่องของการเปิดให้ลูกค้าสามารถนั่งทานอาหารที่ร้านได้


ผู้ประกอบการเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊โต พัทยา ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในพื้นที่เมืองพัทยา ให้ข้อมูลว่า ได้แต่เฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอบางละมุง และจังหวัดชลบุรีอย่างใกล้ชิด ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ายอดตกลงไปมาก อยากปิดร้านแต่ทำไม่ได้ แต่พอมาในวันนี้ที่ ศบค.ออกมาประกาศคลายล็อก ส่วนตัวก็ดีใจ วันนี้เปิดขายวันแรกก็พบว่าลูกค้าก็เข้ามากินต่อเนื่อง ก็ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีที่พอจะมีเงินเข้าร้านบ้าง เพราะที่ผ่านมาติดลบกันทุกวัน



ด้าน ผู้ประกอบการร้านอาหารมดแดงแกงใต้ เผยว่า ก็อยากให้ภาครัฐช่วยเหลือประชาชนในเรื่องของการออกประกาศข้อห้ามต่างๆ ออกมาด้วย ซึ่งก็เข้าใจว่าภาครัฐต้องการที่จะควบคุมโรค แต่ประชาชนก็ต้องมีรายได้เหมือนกัน การออกมาตราการอะไรออกมาควรดูไปในแต่ละพื้นที่ ไม่อยากให้ประกาศออกมาเป็นภาพรวม เพราะกระทบในเรื่องของรายได้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามในวันนี้ก็ดีใจที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการลูกค้าได้เหมือนเดิมและพร้อมที่จะปฏิบัติตามมาตราการของ ศบค.อย่างเคร่งครัด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้