"หนุ่มหล่อรักษ์โลก " MisterLandscapesThailand2021 รอบชิงชนะเลิศเฟ้นหาหนุ่มหล่อ เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเวทีโลก

Last updated: 7 เม.ย 2564  |  1001 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนุ่มหล่อรักษ์โลก " MisterLandscapesThailand2021 รอบชิงชนะเลิศเฟ้นหาหนุ่มหล่อ เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเวทีโลก


ในงานครั้งนี้สร้างปรากฎการใหม่ให้เป็นเวทีผู้ชายในระดับสากลยิ่งขึ้น ภายใต้การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมพร้อมปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ผ่านหนุ่มๆในการนำไปเป็นแบบอย่างที่ดี และปลูกจิตสำนึกในการรับผิดชอบเพื่อสังคมโลก

งานจัดไปแบบอลังการ คอนเซ็ปต์ดีและกระแสตอบรับดีเกินคาดโดยได้หนุ่มหล่อรักษ์โลก จาก 77จังหวัดทั่วประเทศ
Top 5 Mister Landscapes Thailand 2021


Winner Mister Landscapes จันทรบุรี นายธนสาร เมี่ยงบัว (แมน) 1st Runner Up Mister Landscapes สกลนคร นายสิทธิชัย ฐานทองดี 2nd Runner Up Mister Landscapes หนองบัวลำภู นายทรงสิน ใจพันธ์ 3rd Runner Up Mister Landscapes ลำปาง นายกันตพล ชมภูพันธ์ 4th Runner Up Mister Landscapes ฉะเชิงเทรา นายศิวัช เทพบุตร




นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รางวัลพิเศษอีก14รางวัล และMD ยอดเยี่ยมพร้อมจัดกิจกรรมต่อเนื่องหลังจากจบงานประกวดแล้ว ผู้ชนะเลิศทั้งหมดจะได้ถายแบบถ่ายแฟชั่น โฆษณาสินค้าต่างๆ อีกหลายจังหวัด นับว่าเป็นความโชคดีได้กรรมการตัดสินทีมีคุณภาพและพันธมิตรจากเจ้าของเวทีประกวดมานั่งกรรมการ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากไอยูปริ้นและกลุ่มศิลปินน้กร้อง กลุ่มบราเทอร์ รักนะน้องชายรักนายครับผม มาสร้างสีสันให้แฟนคลับ แฟนนางงาม แฟนเวทีนายแบบ ชนิดติดขอบเวทีประกวดได้ร่วมเชียร์ และร่วมสนุกก้นอีกด้วย งานจัด ณ หอประชุมใหญ่ โทรคมนาคมแห่งชาติ แจ้งวัฒนะ และเตรียมจองลิขสิทธิ์ปี2022 กันได้แล้ว งานนี้ปังต่อเนื่อง
Mister Landscapes Thailand 2021 Final
National Telecom Public Company Limited (NT Plc.)
Chaengwattana Road, Thung Song Hong, Laksi, Bangkok Thailand
March 21th, 2021

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้