เหตุที่ต้องโดน “เน็ตฟลิกซ์” (Netflix) ไลฟ์สไตล์บันเทิงออนไลน์ใครๆก็เข้าถึงได้

Last updated: 6 เม.ย 2564  |  593 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุที่ต้องโดน “เน็ตฟลิกซ์” (Netflix) ไลฟ์สไตล์บันเทิงออนไลน์ใครๆก็เข้าถึงได้


เหตุผลดีๆ ที่คุณควรต้องลองใช้งาน เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) เพราะดีจริงจึงบอกต่อ!

เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) คือบริการสตรีมมิงที่ลูกค้าสามารถรับชมเนื้อหาความบันเทิงได้อย่างหลากหลาย อาทิ ดูหนัง, สารคดี, รายการทีวี และอื่นๆ มากมาย ในอุปกรณ์ต่างๆ เทคโนโลยีที่เชื่อมต่ออินเทอร์ เน็ต ที่สำคัญคือเป็นการรับชมที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยลูกค้าต้องจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนตามแต่ละแพ็คเกจที่เลือกไว้ ซึ่งเน็ตฟลิกซ์เริ่มก่อตั้งที่อเมริกาตอนปี พ.ศ. 2540 ซึ่งปัจจุบัน ขยายการบริการไปยังประเทศต่าง ๆ ร่วมถึงได้เปิดให้บริการในประเทศไทยของเราตั้งแต่ พ.ศ.2559 ต่อมาก็ในปีพ.ศ.2560 ได้มีแฟนเพจเน็ตฟลิกซ์ของไทยอย่างเป็นทางการ มีคำบรรยายไทย,  เสียงพากษ์ไทย รวมถึงชิ้นงานของคนไทยให้ได้รับชมกัน เข้าถึงได้ 24 ชั่วโมง ทุกที่ทุกเวลาเหมือนกับเว็บไซต์ ความบันเทิงออนไลน์คุณภาพ เช่น  w88playwin.com  เป็นต้น อย่างไรก็ดีแม้เน็ตฟลิกซ์จะโด่งดั งในไทยมาสักพัก แต่ว่าว่าหลายคนอาจจะยังไม่ เคยทดลองใช้บริการของเน็ตฟลิกซ์ ดังนั้นในบทความนี้จึงจะมาบอกต่อเหตุผลดีๆ ที่ควรเปิดโลกความบันเทิงกับเน็ตฟลิกซ์กัน

อยู่ที่ไหนก็ดู Netflix ได้ ทุกที่ทุกเวลาแค่มีอินเตอร์ เน็ต 

ปัจจุบันเน็ตฟลิกซ์ปรับตัวให้ เข้ากับกระแสยุคดิจิตอล โดยให้สมาชิกสามารถใช้รับชมความบันเทิงอย่างหลากหลาย ผ่านทางอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยไม่จำกัดว่าจะต้องรับชมผ่านคอมพิวเตอร์เท่านั้น เพราะรับชมได้ทั้ง สมาร์ทโฟน, แท็ปเลต, ไอแพด เปิดให้ใช้งานทั้งในระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเน็ตฟลิกซ์ได้ครบถ้วน ถ้าต้องการสร้างบรรยากาศการรับชมที่ดีสามารถต่อกับทีวีหรือดู บนสมาร์ททีวีก็จะได้อรรถรสยิ่งขึ้นเช่นกัน แต่ถ้าเน้นความสะดวกดูแบบสบายๆผ่านสมาร์ทโฟนเสียบหูฟังก็ยังได้


ความบันเทิงหลากรสมาครบที่ Netf lix 

นอกจากรายการ, หนัง หรือซีรี่ย์ ที่ให้ดูแบบถูกลิขสิทธิ์แล้ว ทางเน็ตฟลิกซ์ปรับตัวยังมีสื่ออย่างเป็นทางการของตัวเองคือซี รีส์และภาพยนตร์ Netflix Content Original ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาและผลิตคอนเทนต์คุณภาพออกมาต่อเนื่อง ซึ่งมีเสน่ห์แตกต่าง ทั้งผู้ผลิตยังการันตี ความหลากหลายทางโปรดักชั่นและเนื้อหา จัดเต็มกันเลยทีเดียว เฉลี่ยแล้วมีซีรี่ส์และภาพยนตร์ ออริจินอลของเน็ตฟลิกซ์ออกมามากกว่า 100 ชิ้นงาน เพื่อให้ส่งต่อคุณภาพและสิ่งดีๆแก่สมาชิก 

Netflix ดูไหลลื่น ไร้โฆษณากวนใจ

นี่คือจุดขายที่สำคัญมากเลยทีเดียว เพราะสมาชิกที่จ่ายค่าบริ การรายเดือนของเน็ตฟลิกซ์  สามารถรับชมภาพได้ในความละเอียดสูงสุด 4K ตามแต่แพคเกจที่สมัคร และสามารถ รับชมได้หลายอุปกรณ์พร้อมกัน เนื้อหาทั้งหมดของเน็ตฟลิกซ์ไม่มีโฆษณามาคั่นมาทำให้เสียอรรถรสในการรับความบันเทิง นอกจากนี้ผู้บริหารของเน็ตฟลิกซ์ยังเน้นเรื่องความปลอดภัย ยืนยันว่าไม่มีการขายข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้