อพวช. ร่วมกับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดงาน “คาราวานวิทยาศาสตร์ สายอาชีพ” จ. สุพรรณบุรี

Last updated: 13 มี.ค. 2564  |  343 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อพวช. ร่วมกับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดงาน “คาราวานวิทยาศาสตร์ สายอาชีพ” จ. สุพรรณบุรี

องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมจัดงาน “คาราวานวิทยาศาสตร์ สายอาชีพ” เพื่อกระจายโอกาสการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียนอย่างสนุกสนาน ด้วยการส่งเสริมและจุดประกายการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมให้กับเยาวชนในด้านอาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมการประกอบอาชีพในอนาคต และเพิ่มโอกาสในการศึกษาต่อทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในอนาคตให้แก่เยาวชนในจังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง

โดยได้รับเกียรติจาก นายชูชีพ พงษ์ไชย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดงานคาราวานฯ ดังกล่าว โดยมี นางสาวศิริรัตน์ เสริมวิฑูรย์ ผู้อำนวยการสำนักบริการกลาง อพวช. กล่าวรายงาน และคุณจงกลณี ไชยองค์การ ผู้จัดการทั่วไป โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี กล่าวต้อนรับ ทั้งนี้ งานคาราวานฯ ดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 14 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จ.สุพรรณบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้