อแมนด้า สุดปลื้ม!!! ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง “กีฬาอาชีพติดธงไทย” เน้นสร้างรายได้จากกีฬา ทำความร่วมมือเจ็ตสกี  ที่ประสบความสำเร็จสูง  ส่งออกไปลุยเวทีโลก

Last updated: 24 ก.พ. 2564  |  382 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อแมนด้า สุดปลื้ม!!! ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง “กีฬาอาชีพติดธงไทย”  เน้นสร้างรายได้จากกีฬา ทำความร่วมมือเจ็ตสกี  ที่ประสบความสำเร็จสูง  ส่งออกไปลุยเวทีโลก

  กีฬาอาชีพติดธงชาติไทย เป็นหนึ่งในโมเดลการพัฒนากีฬารูปแบบใหม่ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทย และกีฬาเจ็ตสกีอาชีพ โดยพัฒนาจากทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีไทย ที่แข็งแกร่งในการเป็น “ผู้นำโลก” ในปัจจุบัน ให้เพิ่มการสร้างประโยชน์แก่ชาติใน 4 ด้าน คือ กีฬาไทยแข็งแกร่งในเวทีโลก, มีสื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในระดับนานาชาติ นำเข้าและสร้างเม็ดเงินรายได้ทางเศรษฐกิจจากกีฬา ที่มีเป้าหมายรวมกว่า 4,000 ล้านบาทต่อปี และสนับสนุนการท่องเที่ยว  


    จากการที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ทำบันทึกความร่วมมือ (MOU) กับ บริษัท เอเชี่ยนมัลติสปอร์ต แอนด์ เอ็น-เตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีเวิลด์คัพและเวิลด์ซีรี่ส์ โดยมี ฯพณฯพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย นายปริเขต สืบสหการ เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันเจ็ตสกีอาชีพ WGP#1 ลงนาม (MOU)

การทำความตกลงการให้การช่วยเหลือ การส่งเสริมหรือการสนับสนุน กีฬาเจ็ตสกีอาชีพของไทยภายใต้ชื่อโครงการ “กีฬาอาชีพ ติดธงชาติไทย” โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายขจร เจียรวนนท์ นักบริหารธุรกิจ และนักบริหารกีฬาระดับชาติ นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยฯ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย พลตำรวจเอก เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา รองประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว นางจริยา ชุมพงศ์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนโยบายและยุทธศาสตร์สำนักนโยบายและแผน สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย นายภเชศ จารุมนต์ หัวหน้าศูนย์ให้คำปรึกษาด้านทรัพย์สินทางปัญญาและนวัตกรรม (IP IDE Center) นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นเกียรติในงาน ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย


    ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม Miss Universe Thailand2020 ให้เกียรติร่วมงานและเผยความรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ว่า


       “ด้าต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติด้ามาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ ซึ่งด้าคิดว่าเป็นงานแถลงข่าวที่ยิ่งใหญ่มากๆ และวันนี้กีฬาเจ็ตสกีไทย ก็ได้เป็นผู้จัดการแข่งขัน World Tour ด้ารู้สึกยินดีที่กีฬาเจ็ตสกีเป็นชนิดกีฬาแรกที่สร้างแบรนด์ และสร้างทัวร์นาเม้นท์สู่ตลาดเวทีกีฬาโลกได้สำเร็จ แล้วด้าก็เชื่อว่าถ้าคนไทยตั้งใจมุ่งมั่นทำอะไรแล้ว ไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอนค่ะ”

 

 

 

 

กีฬาอาชีพติดธงชาติไทย ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีไทย กีฬาไทยแข็งแกร่งในเวทีโลก สนับสนุนการท่องเที่ยว บริษัท เอเชี่ยนมัลติสปอร์ต แอนด์ เอ็น-เตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ทัวร์นาเม้นท์เจ็ตสกีเวิลด์คัพและเวิลด์ซีรี่ส์ ฯพณฯพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายปริเขต สืบสหการ ลงนาม (MOU) ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายขจร เจียรวนนท์ นักบริหารธุรกิจ นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทยฯ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย พลตำรวจเอก เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา รองประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว นางจริยา ชุมพงศ์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านนโยบายและยุทธศาสตร์สำนักนโยบายและแผน สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย นายภเชศ จารุมนต์ หัวหน้าศูนย์ให้คำปรึกษาด้านทรัพย์สินทางปัญญาและนวัตกรรม (IP IDE Center) นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้