"ฐานดีเอสเตท" มอบผลิตภัณฑ์ น้ำยาฆ่าเชื้อ "Anti-vivacious" ให้โรงเรียนคลองต้นไทร ป้องกันโควิด-19

Last updated: 14 ก.พ. 2564  |  475 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฐานดีเอสเตท" มอบผลิตภัณฑ์ น้ำยาฆ่าเชื้อ "Anti-vivacious" ให้โรงเรียนคลองต้นไทร ป้องกันโควิด-19

ยังคงมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องสำหรับ "บริษัท ฐานดีเอสเตท จำกัด"  ล่าสุดได้ลงพื้นที่ มอบผลิตภัณฑ์ น้ำยาฆ่าเชื้อ Anti-vivacious แก่โรงเรียนคลองต้นไทร(สุขล้อมอุทิศ) กรุงเทพฯ เพื่อให้ครูและนักเรียนไว้ใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในโรงเรียน


คุณธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ ประธานกรรมการบริหารบริษัทฐานดีเอสเตทจำกัด เป็นผู้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ น้ำยาฆ่าเชื้อยี่ห้อ Anti-vivacious ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูง โดยมีสารประกอบหลักที่สำคัญ คือไดดิชิล ไดเมทิลแอมโมเนี่ยม โบรไมด์ (Didecyl dimethyl ammonium bromine)DDAB ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อ แบคทีเรีย เชื้อรา มัยโคพลาสม่า สาหร่าย ตะไคร่น้ำ และไวรัส โดยเพาะไวรัสสายพันธุ์โคโรน่าไวรัส Coronavirus(TGE)ที่ผ่านมาทดสอบจากห้องทดลองแล้ว ว่ามีประสิทธิภาพยับยั้ง Coronavirus ได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ Anti-vibac จึงมีประสิทธิภาพทำลายโคโรน่าไวรัสที่มีอุณหภูมิ 4 องศาเซลเซียส และ 20 องศาเซลเซียส ภายในเวลา 10-30 นาที ภายหลังจากการฉีดพ่น ทางบริษัทฐานดีเอสเตทจำกัด ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อAnti-vivacious ภายในบริเวณอาคารโรงเรียนคลองต้นไทร เพื่อความมั่นใจและส่งมอบความรักให้กับลูกๆหลานๆ นักเรียน บุคลากร ครู ผู้ปกครอง ที่ปฏิบัติงานหรือผู้ที่มารับส่งบุตรหลานที่นี่อีกด้วย

ด้านนายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษากรุงเทพมหานครประธานรับมอบและกล่าวขอบคุณ การจัดกิจกรรมวันนี้อีกทั้งยังมีผู้บริหารสำนักงานเขตทวีวัฒนา และ นายอิศรากรณ์ สุวรรณทิพย์ ประธานกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนคลองต้นไทร(สุขล้อมอุทิศ)



นางสาวสายสุนีย์ มณีเติม ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนคลองต้นไทรและคณะครูให้การต้อนรับ โรงเรียนคลองต้นไทรเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีผลงานโดดเด่น มีการเรียนการสอนที่ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง ตามโครงการพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยจัดสถานที่ส่วนหนึ่งให้นักเรียนตั้งแต่เด็กเล็กถึงป.6ได้มีกิจกรรม ปลูกผักสวนครัวโดยมีอาจารย์ที่ชำนาญเรื่องการเกษตร มาเป็นพี่เลี้ยงอีกด้วย ทั้งนี้ยังได้นำผลิตผลมาขายในราคาถูกให้กับผู้ปกครองและชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้