เสาร์อาทิตย์ที่ 13-14 นี้ ห้ามพลาดศึกรบของตระกูลที่มีมากว่า 1,000 ปี !!! ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ล็อคเลข 30 “ช่อง 9”

Last updated: 10 ก.พ. 2564  |  1088 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสาร์อาทิตย์ที่ 13-14 นี้ ห้ามพลาดศึกรบของตระกูลที่มีมากว่า 1,000 ปี !!! ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ล็อคเลข 30 “ช่อง 9”

พบกับศึกรบของตระกูลที่มีมากว่า 1,000 ปี และ เมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นคนบ้าที่ครองบัลลังก์ ทางออกคือ ปฎิเสธ หรือ สมยอมเป็นคนบ้าให้เต็มรูปแบบ ห้ามพลาด !!! วันเสาร์ที่ 13 และ อาทิตย์ที่ 14 ก.พ. นี้ เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ


วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. ชุ่เทียนจานได้เรียกเหล่าเทียนฉีมาชุมนุม เพื่อประกาศว่า หลี่กุยเฉินเป็นผู้สืบทอดกระบี่ชางหวินกู่ฉื่อ และให้ขึ้นเป็นนายใหญ่ของเทียนฉี แต่หลี่กุยเฉินก็ปฏิเสธ ทางด้านหลีจิ่งหงก็ได้ทราบว่า คืนที่เกิดเรื่องอิ่นเอ๋อ หลี่กุยเฉิน ยี่หรานและจี่เย่ มีส่วนเกี่ยวข้อง และจะใช้จี่เย่ในการกวาดล้างพวกเทียนฉี หลี่กุยเฉินถูกลั่วจื่อเหยียนลักพาตัวไปและเล่าว่าคนที่ฆ่าหลงเก้อชิ่งคือหลี่กุยเฉินเอง พร้อมเล่าเรื่องพลังของหลี่กุยเฉินและชวนเข้าเป็นพรรคพวก หลี่กุยเฉินไม่ยอมรับ ลั่วจื่อเหยียนจึงฆ่าตัวตาย


วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. จี่เย่ที่เพิ่งกลับมาถึงบ้าน ได้มีกลุ่มทหารของซันเย่บุกมาจับครอบครัวเขาทั้งหมด และมีการสืบถึงคนที่เป็นไส้ศึกภายในตระกูลจี่ สุดท้ายจี่เย่รับสารภาพ ทั้งครอบครัวเลยถูกนำพาตัวไปขังคุก ต่อมายี่หรานได้บุกเข้ามาช่วยพาจี่เย่แหกคุกหนีไปได้ และตอนนี้ซันเย่กำลังนำทหารบุกไปจัดการกับกลุ่มเทียนฉี กลุ่มเทียนฉีได้ถูกทหารของซันเย่ไล่ต้อน จี่เย่อาสาตัวเองพาล่อทหารพวกนั้นไป แต่ก็มียี่หรานตามมาด้วย ทั้งคู่เลยล่อทหารหนีไปด้วยกัน #9MCOTHD#หมายเลข30#อสมท#ช่อง9

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้