นักเรียนวัยใสร่วมชมสิ่งประดิษฐ์ทุน วช.คึกคักใน “งานวันพ่อ”

Last updated: 2 ธ.ค. 2563  |  587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักเรียนวัยใสร่วมชมสิ่งประดิษฐ์ทุน วช.คึกคักใน “งานวันพ่อ”

นักเรียน เยาวชนวัยใสและประชาชนร่วมชมสิ่งประดิษฐ์จากทุนวิจัยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ภายใน “งานวันพ่อ” ณ มิวเซียมสยาม ร่วมหมุนวงล้อชิงรางวัลกันอย่างคึกคัก ทำกิจกรรมร้อยสร้อยข้อมือจากลูกปัดกะลามะพร้าว และชมผลงานวิจัย


สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมจัดกิจกรรมและนำเสนองานวิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วยสิ่งประดิษฐ์และเทคโนโลยีในโซน “วัยใสปล่อยพลังสุดปัง” ภาย ในงาน “วันพ่อแห่งชาติ” ที่จัดขึ้นโดยสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ระหว่างวันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563 ณ พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม) ตลอดแนวถนนราชินี และบางส่วนของถนนเจริญกรุงและถนนสนามไชย


บรรยากาศภายในงานมีนักเรียน เยาวชนและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมภายในบูธ วช. กันอย่างคึกคัก ทั้งร่วมกิจกรรมหมุนวงล้อชิงรางวัล กิจกรรมร้อยสร้อยข้อมือจากลูกปัดกะลามะพร้าว รวมทั้งชมผลงานวิจัยที่ได้รับทุน วช. เช่น ชุดกระเป๋าปฐมพยาบาลอัจฉริยะ Walker อเนกประสงค์สำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ และแจกันหัตถศิลป์ พร้อมกันนี้ภายในบูธยังจำหน่ายไอศกรีมซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ได้จากการวิจัยในราคาพิเศษด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้