“จั๊ก-ชวิน” หวนคืนจอเเก้ว รับบทดราม่าหนัก ใน “พราก STILL MISSING”

Last updated: 18 พ.ค. 2563  |  761 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“จั๊ก-ชวิน” หวนคืนจอเเก้ว  รับบทดราม่าหนัก  ใน “พราก STILL MISSING”

ห่างหายจากงานเเสดงมานานกว่า 15 ปี  สำหรับนักร้องเสียงนุ่ม “จั๊ก” ชวิน จิตรสมบูรณ์   ล่าสุดยอมตกปากรับคำ ผู้กำกับฯ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม  มาสวมบท "เอก" พ่อบ้านเห่อลูก ใน ภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ  เรื่อง “พราก STILL MISSING”  ค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน กรุ๊ป (MONO GROUP) กำหนดออกอากาศทางช่องทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค.นี้ เวลา 14.55 น. งานนี้ถึงเเม้ว่าหนุ่มจั๊กจะห่ างหายจากการเเสดงไปนานเเละรู้สึ กตื่นเต้นที่ได้กลั บมาในวงการภาพยนตร์อีกครั้ง  ขอทุ่มสุดตัว เพราะอยากให้คนผู้ชมเชื่อว่า ตนเเสดงเป็นตัวละคร ”เอก” ให้ได้มากที่สุด..

“เรื่องงานเเสดง จริงๆ เเล้วผมไม่ได้รั บงานเเสดงมานานมากๆ ตั้งเเต่เรื่องภาพยนตร์เรื่อง เเฟนฉัน ประมาณ 15 ปีได้  จะมีก็จะเป็นบทสั้นๆ เเสดงเป็นรับเชิญบ้าง เเต่ถ้าเป็นตัวหลักเลย  เรื่อง “Still Missing” นี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สอง และเป็นแนวดราม่าเรื่ องแรกของผมเลยก็ว่าได้ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้กลับมาเเสดงอีกครั้ง พอกลับมาต้องรื้อฟื้นเยอะมาก ปกติจะเเสดงเเต่คอนเสิร์ตเป็นส่ วน มาก เเต่พอมาเเสดง เราก็ต้องใส่อารมณ์เข้าในตั วละครนั้นให้คนดูเชื่อว่าเราเป็ นคนๆ นั้นจริงๆ  คาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้ เป็นคุณพ่อครับ มีอาชีพเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ ซึ่งจะทำงานอยู่ที่บ้านเป็นส่ วนใหญ่  จึงมีเวลาดูเเลลูก  ลักษณะนิสัยก็เป็ นคนมองโลกในเเง่บวกตลอดเวลา แล้วก็ค่อนข้างจะเห่อลูกมาก จะชอบลงรูปเเละวีดีโอในโซเชียล  ทำให้มีเเฟนคลับมาติดตามอยู่ ตลอด  แต่เรื่องมันมาพีคตอนที่ลู กสาวตัวเองหายตัวโดยหาสาเหตุไม่ ได้  ในเรื่องก็จะเป็นการตามหาลู กเเละปริศนามากมายที่ซ่อนอยู่ ให้ผู้ชมได้ติดตามไปพร้อมๆ กันครับ..”

ติดตามชมการหวนจอของ “จั๊ก ชวิน” กับการรับบทดราม่าครั้งเเรก ใน ภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ “ พราก STILL MISSING“ ของค่าย โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGNALS)  ชมพร้อมกัน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)  และชมออนไลน์ได้ทาง MONOMAX  ในวันอาทิตย์ ที่ 31พ.ค.63 เวลา 14.55 น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้