ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี คว้า ป.โท มหาบัณฑิต เพื่อนนางงาม ดารานักแสดง ร่วมแสดงความยินดีพร้อมหน้า

Last updated: 17 ก.พ. 2563  |  1336 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส้ม-ชนากานต์  ชัยศรี คว้า ป.โท มหาบัณฑิต  เพื่อนนางงาม ดารานักแสดง ร่วมแสดงความยินดีพร้อมหน้า

ได้รับปริญญามหาบัณฑิต สำเร็จหลักสูตรปริญญาโท Master Of Management จากวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัย ศรีปทุม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สำหรับ ชนากานต์ ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1990 เจ้าของแบรนด์บ้านส้มขนมสวย 

 

โดยมี ยีนส์ พาร์ค, กษิตาบุญญ วงษ์ทอง, หนูสิ สิริรัตน เรืองศรี และเพื่อนพ้องในแวดวงการนางงาม ดารา นักแสดงพร้อมด้วยแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินพร้อมหน้ารายละเอียดเรื่องนี้ส้มเปิดเผยว่า

“ต้องบอกว่าเป็นความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตอีกครั้งหนึ่งสำหรับปริญญาใบที่ 2 ของส้มกับการเรียนในระดับปริญญาโท ด้านการจัดการ ซึ่งส้มเป็นนักเรียนทุนที่ได้รับทุนจากมหาวิทยาลัยเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องใช้ความมุ่งมั่นและทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุดในทุกๆ วิชา จนกระทั่งได้รับเกียรติบัตรเรียนดี

ต้องขอบคุณ รองศาสตราจารย์ ดร. วิชิต อู่อ้น และ มหาวิทยาลัยที่ให้โอกาส ขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุน ขอบคุณคนข้างๆ อาจารย์ชิตภณที่เป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างกันเสมอ เลือกเรียนปริญญาโทการจัดการเพราะว่าต้องการเพิ่มความรู้ให้กับตัวเองเพื่อจะต่อยอดธุรกิจบ้านส้มขนมสวยให้เติบโตอย่างเป็นระบบมีหลักการบริหารจัดการที่ดี ส้มเชื่อความรู้เพิ่มเติมได้ไม่มีวันสิ้นสุดและการที่เรามีความรู้ที่มากพอในสาขาอาชีพจะให้ธุรกิจเติบโตและก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงค่ะ”

ขอแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดงคนเก่งในแวดวงนางงามและสายอาหารคนนี้ด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้