“กัน รัชชานนท์” ถูกใจบทกวนๆ คู่ปรับ “แน็ก ชาลี” ในซีรีส์ “ไดมอนด์ อายส์ 2”

Last updated: 18 พ.ย. 2562  |  903 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“กัน รัชชานนท์” ถูกใจบทกวนๆ  คู่ปรับ “แน็ก ชาลี” ในซีรีส์ “ไดมอนด์ อายส์ 2”

ถูกใจกับบทบาททางการแสดงล่าสุดของตัวเองไม่น้อยสำหรับหนุ่ม “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” ในซีรีส์ “ไดมอนด์ อายส์ ตา สัมผัส ผี 2 (DIAMOND EYES) ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโนออริ จินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ที่กำลังออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง MONO29 อยู่ในขณะนี้ นอกจากจะสวมบทบาทกวนๆแล้วยังเป็นคู่ปรับกับหนุ่ม “แน็ก-ชาลี ปอทเจส” ที่เข้า มาแข่งกันจีบ “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” ซะด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยพัฒนาการของบทที่ ได้รับจากซีซั่นแรกที่เป็นแค่เด็กแว๊น ในซีซั่นนี้มีการปรับบทให้โตขึ้นและเป็นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ที่จะมาช่วยไขคดีต่างๆ 

“ตัวละครซินก็จะมีความโตขึ้นนะครับ จริงๆอย่างที่เห็นได้ชัดคือสีผมครับ ก็คือเป็นสีเทา คาแรกเตอร์จะเฮ้วๆขึ้น กวนๆซึ่งผมชอบนะ ไม่เครียด ในภาคนี้ตัวละครก็จะมี บทบาทมากขึ้น อย่างซีซั่นแรกผมแค่เรียนแล้วก็แว๊นซ์จีบหญิงไปวันๆ แต่ซีซั่นนี้ผมอาสามาเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งผมก็จะมีดูโอ้คือพี่แสบ(ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์)คอยอยู่ด้วยกัน เวลามีภาระกิจกันก็จะมาช่วยด้วยแล้วก็ชอบแอบมาเก็บข่าวด้วย ส่วนผมก็จะคอยห้ามปราม 

ซีซั่นนี้มีคู่ป่วนมาด้วยก็คือพี่แน็กชาลีพี่ชายผมเอง เค้าจะมาคอยรังควานความรักของผมกับเอมิ ทำให้เราไม่สามารถ อยู่ด้วยกันแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งสักที เราก็ต้องคอยขัดขวางไม่ให้เข้าใกล้เอมิ เพราะเรากลัวว่าเดี๋ยวเอมิจะใจอ่อนไปอยู่กับฝั่งนู้น เข้าฉากก็มีหลุดขำกันบ้างครับ แต่ด้วยความที่ผมรู้จักพี่แน็ก มาสักพักใหญ่ๆแล้ว พี่แน็กชอบแกล้งผม เวลาอยู่นอกซีน พี่แน็กเค้าชอบแซวชอบอำ ชอบแกล้งผมแต่เวลาเข้าฉากเค้าก็เป็นคาแรกเตอร์เค้า

กับเอมิหวานกว่าภาคแรก อย่างภาคแรกเรากำลังจีบเค้าอยู่ กำลังฝ่าด่านพ่อเค้าอยู่แต่พอมาภาคนี้ เหมือนเราฝ่าด่านพ่อสำเร็จแล้ว แต่ดันมีลุงเข้ามาอีก เราก็ต้องเอาชนะใจลุงอีก ก็จะมีความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งวัยรุ่นน่ารักๆภาคนี้ มีให้เป็นพอน้ำจิ้มๆครับ ผมว่าซีซั่นนี้เนื้อเรื่อง เข้มข้น ขึ้นในเรื่องของคดี บางตอนก็เอาคดีที่เกิดขึ้นจริงๆในสังคมเรา แต่เอามาแต่งเติมนิดหน่อยให้เป็นภาพในละครแต่ก็อิงในเรื่องจริงด้วย แล้วในภาคนี้มีการสะท้อนสังคมได้เข้มข้นมากกว่าภาคแรก ไม่ว่าจะเป็นคดีฆ่าหั่นศพ คดียาเสพติด มวยเถื่อน ในสังคมเราก็มีจริงๆ ผมคิดว่ามันจะสามารถสอนคนได้ ให้เราเห็นว่าสุดท้ายแล้ว บางคนอาจจะยังไม่ได้ทำพวกนี้แต่อาจจะคิดอยู่ ซึ่งถ้าเค้าได้ดูซีรี่ส์เรื่องนี้เค้าจะเห็นภาพเลยว่าถ้าเกิดเค้าทำแล้ว ผลสุดท้ายจะเป็นเหมือนในซีรี่ส์ที่พวกคุณดูอยู่ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “DIAMOND EYES  ตา สัมผัส ผี 2” งานกำกับฯ ของ “เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้