“เบนซ์” เปิดศึก “รุ่นพี่” ได้ “แน็ก” ห้ามทัพ “กัน” หวงก้างรีบแทรกเข้ากันท่า

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  822 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เบนซ์” เปิดศึก “รุ่นพี่” ได้ “แน็ก” ห้ามทัพ “กัน” หวงก้างรีบแทรกเข้ากันท่า

เปิดตอนแรกก็เข้มข้นชวนติดตามซะแล้ว สำหรับซีรีส์สืบสวนสอบสวนเรื่อง “ไดมอนด์อายส์  ตา สัมผัส ผี 2” (DIAMOND EYES) ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโนออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) หลังจาก “ผู้กองเพชร” (ชาคริต แย้มนาม) เสียชีวิต “พ.ต.ท.แดเนียล ซาโต้” รับบทโดย “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” ตำรวจลับ หน่วยพิเศษสากลก็ปรากฏตัวขึ้นในฐานะผู้บังคับการหน่วยคนใหม่ของ D.E.I (Diamond Eye Institute) มุ่งมั่นที่จะเดินหน้า ไล่ล่าไขคดีการตายของผู้กองเพชรและตามสืบคดีต่างๆ

สำหรับฉากที่นำมาฝาก เป็นฉากงานเลี้ยง วันเกิด ของ “มิ้ง”(นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร) มีกลุ่มรุ่นพี่สาวไซด์ไลน์ “บุ๊ง” (น้ำหอม-เมลดา เมธาพลศุภากร) “นิว” (โดนัท-ณัฐชยา มั่งนิมิตร) และแฟน (จุนกิ) มาร่วมงานด้วย

โดย “เอมิ” (เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ)เป็นห่วงมิ้งเพื่อนรัก จึงตามมา พร้อมกับลุงแดเนียล(บรู๊ค) และ “หมอก้อย” (กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย)  ซึ่ง “เนม” (แน็ก-ชาลี ปอท เจส) สายสืบ ของแดเนียล ที่ส่งมาเป็นบริกรที่คลับ เห็นเหตุการณ์ตอนที่เอมิ มีปัญหา กับบุ๊งพอดีจึงเข้ามาห้าม ขณะเดียว กัน “ซิน” (กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์) แฟนเอมิตามมาเจอก็เข้ามาขวางทันที

ทีมงาน ปักหลักถ่ายทำกันที่ วาเนเซียคลับ เริ่มถ่ายตอนดื่มเหล้ากับบรรยากาศ ในร้านที่มีเอ็กซ์ตร้าเข้าฉากด้วย เกือบยี่สิบคน ให้โยก ตามจังหวะเพลง ไปมาสนุกสนาน มีเพียงสาวเบนซ์ที่ออก อาการเบื่อหน่าย ที่เพื่อนกำลังถูก มอม เหล้า

เสร็จจากซีนดังกล่าว ก็ย้ายมา ถ่ายอีกมุม ในซีนที่เบนซ์เห็นว่าเพื่อนกำลังเมามาก จึงเข้ามาขัด จึงเกิดการปะทะ กันถึงขั้นนสาดเหล้าใส่กันทีเดียว เทคแรกน้ำหอมเอาแก้วสาดไปที่ตัวของเบนซ์  แต่แก้วที่ถืออยู่ไปกระทบกับโต๊ะ แตก กระจาย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับ บาดเจ็บ จากนั้นจึงมาซ้อมกันต่อ ในซีนเบนซ์และน้ำหอมผลักกันไปมา จนหนุ่มแน็ก ต้องเข้ามาห้ามทัพ 

เมื่อซ้อมคิวได้ จังหวะกัน แล้วก็เดินกล้องทันที และมาต่อคัทที่แน็กถอดเสื้อจะคลุมให้เบนซ์    ขณะเดียวกันหนุ่มกันก็รีบเข้ามาขวาง ทันทีและถอดเสื้อ ตัวเองคลุมให้สาวเบนซ์แทน เรียกว่าแอบหวงก้างเล็กๆ และกันซีน แน็กสุดฤทธิ์  ซึ่งบรู๊คและกิ๊กตาม เข้ามาสมทบตอนหลัง ถ่ายจบสาวเบนซ์เผยให้ฟังว่า     

“ซีนนี้เป็นซีนที่เรียกได้ว่าเปิดตัวพี่แน็กในซีซั่นนี้  ในบทเป็นสายสืบที่พี่บรู๊คส่งมาทำงานในคลับแห่งนี้ ซึ่งเป็น คลับที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์กรใหญ่ที่ชื่อว่าเดอะซัน  ส่วนของเบนซ์กับนีน่า จะเป็นซีนที่ปูเรื่องไป ในตอนที่ เกียวกับคดีผู้หญิงไซด์ไลน์ ซึ่งวันนี้เป็นคิวบู๊เล็กๆ คิวแรกของเบนซ์เลยตื่นเต้นดีค่ะ โดนสาดน้ำเย็น ดีค่ะ (ยิ้ม) มีผิดคิวนิดหน่อยแก้วแตกโชคดีที่ไม่โดนมือพี่เค้า แต่หนูตกใจมาก เศษแก้วกระจายเกลื่อน ตรงแหลมของแก้ว อยู่ที่มือพี่เค้าพอดี พี่เค้าสปริตดีมากไม่ได้คัทตัวเองเล่นต่อไป ยังไงก็ฝากติดตามชม ซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ”

              ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีส์ “DIAMOND EYES  ตา สัมผัส ผี 2” ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้เวลา 15.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้