"ส้ม-หนูสิ-ณฉัตร" 3 นางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ จับมือมหาวิทยาลัย “ปลุกพลังสร้างคุณค่า” พัฒนาบุคลิกภาพเพื่อน้องๆ

Last updated: 1 ก.ย. 2565  |  2113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ส้ม-หนูสิ-ณฉัตร"  3 นางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ จับมือมหาวิทยาลัย “ปลุกพลังสร้างคุณค่า” พัฒนาบุคลิกภาพเพื่อน้องๆ

3 นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์  ชนากานต์ ชัยศรี  สิริรัตน เรืองศรี  กวิยณัฎฐ์  แฮร์มัน ร่วมกับเครื่องดื่มซันทาน่า เครื่องสำอางค์ควีนพรีเชียส  มุ่งมั่น สร้างสรรค์ แบ่งปันสิ่งดีให้กับสังคม  เดินหน้าโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่า  RoadShow จับมือรั้วมหาวิทยาลัย สอนบุคลิกดีอย่างมีคุณค่า

โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก รศ.ดร. ชุติกานญจน์  ศรีวิบูลย์ รองอธิการบดี ฝ่ายบริหาร  อาจารย์นฤมล ชมโฉม รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการพิเศษ สถาบันสร้างสรรค์ และส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต (สสสร) มหาวิทยาลัยราชภัฎส่วนสุนันทา

บรรยากาศภายในงานน้องๆ นักศึกษาตั้งใจจดจ่อกับการแบ่งปัน เต็มไปด้วยเสียงปรบมือ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เมื่อ 3 นางงามออกมาสาธิตการนั่ง การยืน  การเดินในท่วงท่าที่สง่างาม ให้น้องๆ ทุกคนได้ทำตาม

แม้จะเป็นท่าพื้นฐานแต่เมื่อฝึกให้เกิดความเคยชินก็จะเป็นการปรับเปลี่ยนบุคลิกที่เป็นจุดด้อยให้กลายเป็นจุดเด่นเปิดโอกาสสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเจอ ให้น้องนำไปใช้ในการไปทำงานในชีวิตจริง

ชนากานต์ ชัยศรี  เปิดเผยถึงการมาทำกิจกรรมในครั้งนี้ว่า  “ดีใจที่ได้ใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองในเรื่องบุคลิกภาพที่ดีที่ได้มาจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ มาแบ่งปันให้กับน้องๆ ในวันนี้

ได้นำไปใช้ประโยชน์ในการพรีเซนต์งาน สมัครงานและสามารถปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ค่ะ”

สิริรัตน เรืองศรี เปิดเผยว่า “ขอบคุณคณะครูอาจารย์ ผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่าของเรา และเล็งเห็นว่าการมีบุคลิกภาพที่ดีคือการเพิ่มมูลค่าที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อยอดโอกาสในแต่ละบทบาทในชีวิต และต้องขอบคุณคณะนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมด้วยความตั้งใจและสนุกร่วมกัน ดีใจที่เยาวชนรุ่นใหม่มองหาโอกาสในการเพิ่มมูลค่าและพัฒนาตัวเองในทุกๆด้านเพิ่มเติบโตสู่การเป็นผู้ใหญ่คุณภาพค่ะ

กวิยณัฎฐ์  แฮร์มัน เปิดเผยว่า” ขอบคุณทางมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ที่ให้โอกาสโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่ามาพูดคุยแนะนำนักศึกษาที่สนใจและใกล้จะออกสู่สังคมได้เรียนรู้บุคลิกที่ดี มั่นใจในตัวเอง”

นับเป็นโครงการดีๆ อีกโครงการของ 3 นางงามที่งามอย่างมีคุณค่า ด้วยการช่วยส่งเสริมให้น้องๆ นักศึกษากล้าแสดงออก ยอมรับ ปรับปรุง และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาบุคลิกให้ดีขึ้น พร้อมเดินเข้าสู่สังคมคนทำงานอย่างสง่างามด้วยความมั่นใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้