เครื่องดื่มตราช้างเปิดตัวเคมเปญ #เล่นไม่เลิก ขนทัพนักเตะโค้ช ถ่ายทอดความทุ่มเท "ซิโก้-ตูน บอดี้สแลม" หนุนเชียร์แข้งช้างศึก

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  972 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องดื่มตราช้างเปิดตัวเคมเปญ #เล่นไม่เลิก ขนทัพนักเตะโค้ช ถ่ายทอดความทุ่มเท "ซิโก้-ตูน บอดี้สแลม" หนุนเชียร์แข้งช้างศึก

เครื่องดื่มตราช้างร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวแคมเปญ #เล่นไม่เลิก ด้วยการขนทัพนักเตะ โค้ชและตำนาน สองวงการฟุตบอลมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความทุ่มเท กว่าจะก้าวสู่เส้นทางของฟุตบอลทีมชาติ คำมั่นสัญญาว่าจะ #เล่นไม่เลิก  พบกับซิโก้-เกียรติศักดิ์ เทิดศักดิ์ ใจมั่น โค้ชเตี้ย-สะสมและเหล่าแฟนบอลที่เป็นศิลปินดาราดังมากมายที่ชื่นชอบและเป็นแฟนตัวยงฟุตบอลไทย อาทิ ตูน บอดี้สแลม ก้อย-รัชวิน เกรท-วรินทร บอย-ปกรณ์ อาเล็ก-ธีรเดช ปั๊บ- โปเตโต้  พีเค กาละแม ศิลปินจาก GMM และGMM TV ฯลฯ และแฟนบอลกว่า 5,000 คนมาร่วมกันส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้ทีมฟุตบอลไทย #เล่นไม่เลิก โดยนายฐาปน สิริวัฒนภักดี ได้มอบเงิน “ช้างสนับสนุนฟุตบอลไทยระยะยาว 10 ปีตั้งแต่ปี 2559-2568 เป็นจำนวนเงิน 1,100 ล้านบาทให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยมี พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯเป็นผู้รับมอบ

นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด(มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการฟุตบอลไทยทีมช้างศึกมากกว่า 20 ปี  เปิดเผยว่า”ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็นการรวมพลังกันของทุกฝ่าย และเห็นความสามัคคีในการร่วมแรงร่วมใจกันเชียร์ช้างศึก เห็นความมุ่งมั่นและความพยายามของนักเตะและทีมโค้ชผู้ช่วยที่ไม่ว่าอย่างไรก็จะทุ่มเทกันสุดตัวแบบไม่เคยย่อท้อกับคำมั่นว่าจะเล่นไม่เลิก


พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมชูปถัมภ์ กล่าวว่า  “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในวันนี้ได้เห็นทุกฝ่ายมาร่วมมือร่วมใจเพื่อสนับสนุนช้างศึก ภาพความร่วมมือและเสียงเชีบร์ของวันนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดี ที่แสดงให้เห็นถึงกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่จะเป็นแรงผลักดันอันสำคัญให้กับเหล่านักเตะ โค้ชและทีมงานทุกคน ผมต้องขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และคนไทยทุกคนที่ยังคงเชื่อใจและเป็นแรงสนับสนุนให้ช้างศึกอยู่เสมอ ไม่ว่าสถานะการณ์วันข้างหน้า ทีมจะต้องเจอกับศึกขนาดไหน ผมเชื่อว่าช้างศึกจะเล่นไม่เลิก และไม่ย่อท้อ ให้สมกับที่ทุกคนคอยส่งแรงเชียร์เราอยู่เสมอ


ลีซอ –ธีรเทพ วิโนทัย ในฐานะนักเตะที่รับใช้ทีมช้างศึกมาทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่กล่าวว่าผมโชคดีที่หาเส้นทางของตัวเองได้เร็ว ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ 8 ขวบ หมั่นฝึกฝนและมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เริ่มต้นก็แข่งขันฟุตบอลระดับโรงเรียน จากนั้นได้ก้าวมาเป็นทีมเยาวชนของสโมสรคลิสตัลพาเลช และเป็นเด็กรุ่นแรกของโครงการช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน จากนั้นก็เริ่มลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่สิ่งที่น่าภาคภูมิใจที่สุดคือการรับใช้ช้างศึก เพราะผมทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อให้ได้สวมเสื้อทีมชาติไทย และเมื่อลงสนามก็จะใส่ความมุ่งมั่นเกินร้อย พยายามมีสติ ควบคุมเกมให้ได้ และเมื่อจบการแข่งขันแต่ละเกมก็ต้องมองหาจุดบกพร่องของตัวเอง เพื่อนำมาแก้ไขให้ดีขึ้น เพราะผมมีความุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่นักเตะให้ดีที่สุด ทำให้แฟนฟุตบอลที่เคยเชียร์อยู่มีความสุข และสัญญาว่าจะทุ่มเทยิ่งขึ้น และจะเล่นไม่เลิกเพื่อแฟนบอล


โค้ชเตี้ย-สะสม พบประเสริฐ กล่าวว่าแม้เราจะไม่ใช่คนที่ลงไปเล่นเองแต่โค้ชคือผู้อยู่เบื้องหลังคอยปรับปรุงทีมให้มีควาสมดุลไม่ว่าจะเป็นการคุมซ้อม การวางแผนการเล่น แทคตริกต่างๆ  ต้องประเมินเกมส์ของเราและคู่แข่ง ทั้งก่อนการแข่งขันระหว่างการแข่งขัน รวมถึงโค้ชและจะต้องมีความเชื่อมั่นและศรัทธา ในตัวนักเตะและสต๊าฟฟ์ทุกคนเพราะเราต้องเป็นผู้ที่ต้องคอยประเมินศักยภาพของนักเตะแต่ละคน  เพื่อนำมาพัฒนาและดึงความสามารถเฉพาะตัวของเขาออกมาให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังต้องคอยกระตุ้นลูกทีมให้มีศรัทธาในตัวเอง ให้พวกเขาเล่นเพื่อทีม ตัวเอง และที่สำคัญเพื่อแฟนบอลที่คอยเชียร์เราอยู่ ผมในฐานะโค้ชสัญญาว่าจะงหยุดพัฒนานักเตะไทยแน่นอน”


ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่าการได้รับใช้ชาติในฐานะนักเตะทีมชาตชุดใหญ่ถือเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต แม่การลงเล่นในสีเสื้อทีมชาตะจะมาพร้อมหน้าที่และความกดดันอันยิ่งใหญ่ แต่ทุกครั้งที่ได้ก้าวลงสนาม ผมคิดเสนอมว่าต้องทำให้เต็มที่ต้องมีสมาธิ และต้องต่อสู้จนกว่านกหวีดจะเป่าหมดเวลา เพื่อนำชัยชนะมาให้ทีมและแฟนบอลชาวไทย และถือว่าผมโชคดีที่ได้เกียรติกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งในฐานะเฮดโค้ชช้างศึก จากคนที่ลงเล่นเองในสนาม ต้องเปลี่ยนบทบาทมาคุมทีม ต้องมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังคอยวางแผนการเล่น ประเมินเกมการแข่งขัน รวมถึงต้องเชื่อมั่นในตัวนักเตะและสต๊าฟฟ์ทุกคนร่วมกันสู้ไปพร้อมๆกันเพื่อสร้างผลงานที่ดีและสร้างความสุขให้กับคนไทยทุกคน เสียงเชียร์ของแฟนบอลคือกำลังใจ และอยากจะให้คนไทยทุกคนร่วมเชียร์ทีมช้างไปด้วยกัน


ตูน-บอดี้สแลม กล่าวว่าผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นแฟนตัวยงของทีมชาติชุดใหญ่ที่เชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ  อาจจะไม่ได้ไปนั่งดูในสนาม แต่ติดตามผลงานมาตลอด ผมมั่นใจว่าในทุกๆแมชต์นักทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และเล่นด้วยสปิริตของนักกีฬามืออาชีพในทุกเกมการแข่งขัน ผมในฐานะกองเชียร์ก็จะเป็นกำลังใจให้กับนักเตะและทีมโค้ชทุกคน อยากให้คนไทยเป็นกำลังใจส่งแรงใจเชียร์นักเตะทีมชาติไทย



            

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้