เคมีคู่ดีมาก! "พอร์ช-ขวัญ" กลายเป็นคู่จิ้นสายฮาใน "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  893 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคมีคู่ดีมาก! "พอร์ช-ขวัญ" กลายเป็นคู่จิ้นสายฮาใน "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด"

เปิดฉากแรกก็แจกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟนละครกันถ้วนหน้า สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ทำเอาแฟนละครเฮฮาอารมณ์ดีไปกับคู่จิ้นสายฮา แดนสุข (พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์) และ กลิ่นจันทร์ (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) กับภารกิจจัดหาคู่สุดท้าทายของกลิ่นจันทร์จอมงก ที่ทุ่มเทสุดตัวตามตื้อแดนสุข ให้ยอมใจอ่อนเลือกผู้หญิงในสเปก เพื่อเตรียมออกเดทหาคู่รัก แต่แดนสุขไม่ยอมทำตาม แถมแกล้งกลิ่นจันทร์สารพัดด้วยวิธีสุดเกรียน จนมีกระแสชื่นชมทางโซเชียลมากมาย ว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้ที่ลงตัว เล่นลื่นไม่สะดุด โดยเฉพาะพอร์ชเล่นได้เนียนเหมือนชีวิตจริง งานนี้พอร์ชจะว่ายังไงไปดูกัน

"คาแรคเตอร์แดนสุขจะเป็นผู้ชายที่ปากจัดมากครับ สามารถทำได้หลายอารมณ์ ทั้งเถียงเก่ง ด่าเก่ง พูดไวไม่มีใครตามทัน ลูกน้องในร้านอาหารนี่กลัวผมหมด จะค่อนข้างเอาแต่ใจนิดนึง เพราะเรามีปมเรื่องครอบครัวด้วย แต่จะมีมุมอ่อนโยนให้เห็นบ้าง ก็อย่าเพิ่งหมั่นไส้กันนะครับ เพราะตัวจริงผมไม่เป็นแบบนั้นแน่นอน ผมแสนดีกว่าในละครเยอะ (หัวเราะ) และด้วยความที่บุคลิกผมเป็นผู้ชายขี้เล่น เรื่องนี้เลยไม่ยากสำหรับผมเลย แถมโชคดีที่ได้เล่นคู่กับขวัญด้วย ทำให้รับส่งอารมณ์กันง่ายขึ้น เพราะผมเคยประชันฝีปากกันมาแล้วในละครภารกิจรัก เรื่องมือปราบเจ้าหัวใจ เรียกได้ว่าตอนนี้เราเหมือนเป็นเพื่อนซี้กัน ชอบแกล้งกันตลอด ไม่มีใครยอมใครจริง ๆ ทั้งในจอและนอกจอ ก็อยากให้แฟน ๆ ผ่อนคลายและหัวเราะอารมณ์ดีไปกับเรานะครับ เรื่องราวก็จะสนุกสนานเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ได้ทุกคืน วันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้