"เป้-วิว" ของขึ้น!! เปิดฉากปะทะคารมใน "บางกอกนฤมิต"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  715 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เป้-วิว" ของขึ้น!! เปิดฉากปะทะคารมใน "บางกอกนฤมิต"

ได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อยสำหรับละครแนวดราม่าระทึกขวัญ “บางกอกนฤมิต” ที่ครั้งนี้ นอกจากจะได้นางเอก ปู-ไปรยา มาประเดิมผีสาวเป็นครั้งแรก และยังได้พระเอก เป้-อารักษ์ มาประชันบทบาทกับ นางเอก วิว-วรรณรท แถมงานนี้ทั้งคู่ต้องมาลับฝีปากกันตั้งแต่ต้นเรื่อง อยากรู้ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไรนั้น ต้องไปดูกัน

เป็นฉากที่  แพงมาศ(วิว)  ตกใจกลัวแมลงสาบ  จึงเผลอคว้าช่อดอกไม้ที่  การันต์(เป้) ตั้งใจเอาดอกไม้มาแสดงความยินดีกับ  นีรมัย(เพลง-ชนม์ทิดา)  ทำให้การันต์ไม่พอใจมาก

ฉากนี้ผู้กำกับ  สถาพร  นาควิลัยโรจน์   ยกกองไปถ่ายทำกันที่  มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกเป้,วิวมาซักซ้อมคิวทันที  เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ถือว่าเป็นงานยากสำหรับวิว  เพราะจะต้องเข้าฉากกับแมลงสาบ  ซึ่งเป็นสัตว์ที่ตัวเองทั้งเกลียดและกลัว  ทำเอาช่วงซ้อมวิวออกอาการขนลุกตลอดเวลา  มิหนำซ้ำเป้ยังแกล้งโยนแมลงสาบปลอมใส่อีกต่างหาก  จนวิวตกใจร้องกรี๊ดดังลั่น  แหม!!..กว่าจะซ้อมเสร็จเล่นเอาวิวถึงกับเหงือตก  เมื่อซักซ้อมกันจนคล่องคิว  ผู้กำกับจึงรีบสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  วิวเข้ามาเอาของในห้องแต่งตัว  หลังเพิ่งแสดงละครเวทีของมหาวิทยาลัยจบ  ระหว่างที่กำลังหาของอยู่นั้น  ทันในนั้นสายตาของวิวก็เหลือบไปเห็นแมลงสาบอยู่ใกล้ๆ  งานนี้ต่อมความกลัวของวิวพุ่งปรี๊ดร้องลั่นห้อง  ก่อนจะหันรีหันขวางคว้าเอาดอกไม้ที่วางอยู่ข้างหน้ามาฟาดแมลงสาบไม่ยั้ง  จนเป้ที่อยู่แถวนั้นได้ยินเสียงก็รีบวิ่งเข้ามาดูด้วยความเป็นห่วง  พอเห็นว่าดอกไม้ที่วิวถืออยู่นั่นเป็นของตนเอง  แถมสภาพยังเละตุ้มเป๊ะ!! เป้ไม่พอใจมาก  เลยต่อว่าวิวว่าไม่มีมารยาททำดอกไม้คนอื่นเสียหาย  วิวถึงกับหน้าเหวอ  และพยายามอธิบายว่าตัวเองไม่ได้ตั้งใจมันเป็นอุบัติเหตุ  แต่เป้ไม่ฟัง  เพราะคิดว่าวิวเอาดอกไม้คนอื่นมาฟาดเล่น  และต่อว่าวิวอีกชุดใหญ่  จนวิวของขึ้นสวนกลับเป้ทันควัน  ว่าเป้เป็นผู้ชายปากจัดนิสัยไม่ดี  ก่อนจะทิ้งท้ายว่าตัวเองจะจ่ายเงินชดใช้คืนให้  ทำเอาเป้ถึงกับยั๊วะจัด!! เพราะคิดว่าวิวไม่รู้สึกผิด  ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่เถียงกับไปมาอยู่พักใหญ่  จึงสั่งคัทเช็คเทป  

เปิดฉากตอนแรกก็ปะทะคารมกันหนักขนาดนี้  ตามชมฉากนี้ของพระนาง “เป้-วิว”  ได้ในละคร  “บางกอกนฤมิต” ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่  2  กรกฏาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้