"ปู ไปรยา" พลิกร้ายข้ามช่อง คืนจอในรอบ 3 ปี "บางกอกนฤมิต"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  733 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปู ไปรยา" พลิกร้ายข้ามช่อง คืนจอในรอบ 3 ปี "บางกอกนฤมิต"

ห่างหายจากหน้าจอไปทำงานต่างประเทศนานถึง 3 ปี สำหรับนางเอกสุดฮอต ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ล่าสุดใจอ่อนคืนจออีกครั้ง โดยประเดิมจอ ช่องวัน31 กับบทผีสาว มาลัยวรรณ อดีตนางเอกละครร้องที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความแค้น ในละครฟอร์มยักษ์ บางกอกนฤมิต ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเลยว่าเป็นอีกบทที่ถูกใจและท้าทายมากที่สุดในชีวิตการแสดง

"ปูห่างหายหน้าจอไปประมาณ 3 ปี ที่ตัดสินใจรับเล่นละคร บางกอกนฤมิต จริงๆ แล้วต้องบอกว่า ปูเติบโตมากับละคร ผูกพันธ์กับการแสดงมาตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่เหตุผลที่กลับมา เราก็ต้องดูที่หลายๆ องค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นบทหรือเวลา แต่เรื่องนี้ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ประจวบกับช่วงที่พี่ถา(สถาพร นาควิไลโรจน์) ผู้กำกับฯ โทรมาชวนและส่งบท มาลัยวรรณ มาให้อ่าน เป็นช่วงที่ปูเองก็คิดถึงบรรยากาศในการทำงานกองถ่าย พอได้อ่านบทก็รู้สึกว่าชอบมาก เพราะตัวละครตัวนี้เป็นตัวร้าย ซึ่งปูเองก็ไม่เคยเล่นร้าย ไม่เคยเล่นพีเรียด และไม่เคยเล่นละครผี

ทำงานในวงการละครมา 15 ปี 3 อย่างนี้ไม่เคยทำเลย! ปูรู้สึกว่ามันเป็นจังหวะชีวิต ถ้าบทนี้เข้ามาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ปูคงเป็นมาลัยวรรณไม่ได้ เพราะปูยังไม่ผ่านเรื่องราวในชีวิต และเข้าใจตัวละครตัวนี้เท่าตอนนี้ เพราะตอนนี้ปูผ่านอะไรในชีวิตมาเยอะ พอที่จะเข้าใจเหตุผล และที่มาที่ไปของตัวละครว่าทำไมเขาถึงต้องร้ายอาฆาตแค้นขนาดนี้ และถ้าเราโดนกระทำอย่างมาลัยวรรณ เราก็อาจจะทำแบบที่เขาทำก็ได้

สำหรับคาแรคเตอร์ของมาลัยวรรณจะเป็นคนที่สูญเสียทุกอย่างในชีวิต ทั้งคนรัก หน้าที่การงาน และโรงละครที่ตัวเองรักมากที่สุด จนทำให้ตัวละครตัวนี้ต้องร้าย พอเป็นวิญญาณก็น่ากลัว แต่เอาจริงๆ ปูว่าเขาน่าสงสารนะ เพราะเวลาเราอ่านบท เราจะมองเห็นความอิจฉาความเศร้าในตาเขา ยอบรับเลยว่าทุกครั้งที่เล่นบทนี้จะเครียดมาก ปูไม่ยิ้มเลย จนทำให้เราติดคาแรคเตอร์เขากลับไปบ้านด้วย เพราะปูสลัดความแค้นความโกรธของตัวละครไม่ออก เพราะมันเข้าถึงความรู้สึกในใจปูจริงๆ ทำให้ปูรู้สึกว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดงที่ตัวละครมีผลกับชีวิตปู และเป็นบทที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิต

ก็ต้องขอบคุณผู้กำกับที่มอบรับบทดีๆ ให้ปู ยังไงก็ฝากติดตามอีกหนึ่งผลงานที่จะได้ชมกันในเร็ววันนี้ รับประกันว่าเรื่องนี้จะเป็นละครที่สนุกและครบรสมากอีกเรื่องเลยค่ะ"

ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ปู ไปรยา กับบท มาลัยวรรณ ได้ในละคร บางกอกนฤมิต ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10น. เร็วๆ นี้ ช่องวัน31


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้