สนุก สุดมันส์ พร้อมมิตรภาพที่สวยงาม "SUNSET BEACH MUSIC FESTIVAL 2018"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สนุก สุดมันส์ พร้อมมิตรภาพที่สวยงาม "SUNSET BEACH MUSIC FESTIVAL 2018"

จบลงไปอย่างสวยงามสำหรับเทศกาลดนตรีเร้กเก้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ‘SUNSET BEACH MUSIC FESTIVAL 2018’ ชายหาดชะอำ จ. ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งในครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 ที่ แต่ยังยังคงความบันเทิงกระโดดกันมันส์จนงานจบพร้อมศิลปินที่ยกทัพมาโชว์เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการเดินทางสำหรับเหล่าสาวกชาวเร้กเก้ทั้งประเทศ

การแสดงสด สลับกับ DJ PEACHY และ DJ DOGGA แบบ Non Stop เริ่มจากศิลปินรุ่นน้อง HEXTHREE/ JUU4E/ B-KING/ GOLD RED/ SAMAINAINIYOM/ 90110/ MIRACULOUS/ MOCCA GARDEN/ JOB 2 DO/ DEEP 'O' SEA'S/ SINGTO NUMCHOK/ T-BONE/ SRIRAJAH ROCKERS ตบท้ายความสนุกกับ DAJIM

นอกจากความสนุกจากศิลปินแล้ว ภายในงานได้เพลิดเพลินกับโซนอาหาร โซนสินค้าแนวสุดๆ ชมว่าวเก๋ๆ เต็มท้องฟ้าจากสมาคมนักบินว่าว ประเทศไทย อีกทั้งขบวนรถเท่ๆ จากอเมริกันคาร์คลับ สำหรับใครที่พลาดในปีนี้ ต้องอดใจรอกันปีหน้า "SUNSET BEACH MUSIC FESTIVAL 2019" รับรองว่ามันส์และคุ้มกับการเดินทางอย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.facebook.com/Sunsetbeachmusicfest



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้