"ทับทิม" สนุกกับคาแรกเตอร์ หมออาสาได้ร้อง รำ ชวนดูแลสุขภาพใน "ชาติลำชี"

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  587 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ทับทิม" สนุกกับคาแรกเตอร์ หมออาสาได้ร้อง รำ ชวนดูแลสุขภาพใน "ชาติลำชี"

ทับทิม-อัญรินทร์ อินบทบาท "หมอสาลินี"  แพทย์อาสาจิตใจดี แสนขยัน ชอบออกไอเดียใหม่ๆ ในการสื่อสารกับชาวบ้าน ประกบคู่ หลุยส์ เฮส คอยจิกกัดกันสร้างสีสันน่ารักๆ ตลอดทั้งเรื่อง แถมยังชวน โหน-ธนากร พีพี-พัชญา มาร่วมร้องและเซิ้งโชว์ลีลาสนุกสุดมัน สอดแทรกสาระผสมกลิ่นอายอีสานชวนให้ชาวบ้านรู้ทันโรคภัยไข้เจ็บ เรียกได้ว่าแฟนๆ อดที่จะโยกย้ายส่ายสะโพกตามเพลงกันไม่ได้เลยทีเดียว แถมยังได้มีโอกาสฝากเสียงเพลงเพราะๆ ประกอบละคร "ชาติลำชี" อีกด้วย

ทับทิม เผยว่า “เรื่องนี้จะมีครบรสเลยค่ะ จะมีทั้งคอมเมอดี้ ดราม่า บู๊แอกชั่น  ทับทิมชอบและสนุกมากกับบทคุณหมอแผนปัจจุบัน จะเป็นหมอไฟแรงชอบออกไอเดียใหม่ๆ ให้ชาวบ้านเข้าใจง่ายเรื่องการดูแลตัวเอง ป้องกันระวัง รักษา ไม่ให้เกิดโรคภัยค่ะ  ได้เจอกับพี่หลุยส์ซึ่งเป็นแพทย์แผนไทย ก็จะคอยยียวนกวนประสาท เป็นคู่กัด คอยเถียง คอยแกล้งทับทิมตลอดเวลาเลยค่ะ แต่แกล้งยังไงก็ยังมาช่วยร้องเพลงชวนชาวบ้านดูแลสุขภาพนะคะ ตอนแรกก็ปฏิเสธแต่พอให้เซิ้ง นี่เซิ้งไม่หยุดเลยค่ะ แถมยังชวนน้องโหนและพีพีมาช่วยร้อง ช่วยเซิ้งกันด้วย ทุกคนสนุกมากค่ะ ตอนนี้ทับทิมเป็นพิธีกรรายการลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองด้วย ก็จะอินเพลงลูกทุ่งมากหน่อยค่ะ แถมยังได้มีโอกาสฝากผลงานเพลงเพราะๆ เพลง ”ย่านความฮัก” ประกอบละครชาติ ลำชีด้วยนะคะ ฝากติดตามกันได้นะคะทาง YouTube : CH7 (https://www.youtube.com/watch?v=iJeysCM6-ak)”

ติดตามชมละคร “ชาติลำชี” ได้ทุกคืน วันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้