"บุดด้า เบลส" ร่วมแจม "โปเตโต้" และ "บอดี้สแลม" สนั่นเมือง สุรินทร์ ในคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บุดด้า เบลส" ร่วมแจม "โปเตโต้" และ "บอดี้สแลม" สนั่นเมือง สุรินทร์ ในคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส

ประมวลความมันส์กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิค โทรโพลิส” (Chang Music Connection Musictropolis) มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ บนเวทีระดับช้าง ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” งานนี้ได้ดึงศิลปินชื่อดัง บุดด้า เบลส ร่วมแจมกับ  โปเตโต้ และ บอดี้สแลม กระหน่ำความมันส์ให้กับชาวสุรินทร์ ผู้เข้ามาร่วมเป็น พลเมืองของ มิวสิคโทรโพลิส ที่ลานกรีนสเปซ ตรงข้ามโฮมโปร จังหวัดสุรินทร์ 
 
คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” เริ่มต้นความมันส์กับ บุดด้า เบลส ตามมาด้วย โปเตโต้ จากนั้น สนุกต่อกับ “บอดี้สแลม” ที่ขึ้นแสดงระเปิดมันส์ ก่อนจะแสดงโชว์ ซิงเกิ้ลพิเศษ..เพลง “เราและนาย” เป็นการร่วมร้องกัน โดย บอดี้สแลม และ โปเตโต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งถือเป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน โดยศิลปินทุกวงแสดงกันแบบเต็มที่ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ช้าง ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีสุดฟิน ท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา ซึ่งผู้คนนับหมื่นคนมาเชื่อมโยงมิตรภาพเป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านเวทีระดับ “ช้าง” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ สร้างความประทับให้กับชาวสุรินทร์ สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน
 
"ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กลับมาอย่างยิ่งใหญ่  พบความมันส์ ครั้งต่อไป ลานเซ็นเท็นเนียล ปาร์ค  หัวหิน  จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 นี้ ประตูเปิด 17.00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมคอนเสิร์ต ลุ้นบัตรเข้างานได้ที่ Facebook.com/Changworld  หรือ ลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ร้านที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียด www.facebook.com/ChangWorld

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้