"ตุ๊กตา-ยุ้ย-น้ำหวาน" ยกเทรนด์ศัลยกรรมมาแรงหมอไทยตัวจริง

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1049 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตุ๊กตา-ยุ้ย-น้ำหวาน" ยกเทรนด์ศัลยกรรมมาแรงหมอไทยตัวจริง

            ยืดอกรับเต็มปากว่าสวยด้วยศัลยกรรมสำหรับ 3 สาวคนดัง “ตุ๊กตา-ปุณฑิภาภัคร์ สุวรรณราช" นางเอกเนื้อหอมค่าย IPM  "ยุ้ย-กันฑิมา ฉิมสิริ" นางงามนักแข่งรถ Ferrari 488 Challenge ทัวนาเม้นต์ดังระดับโลก และ "น้ำหวาน-ปุณยาพร ราชฤทธิ์"  นางสาวสมิหลา ชื่นชมหมอไทยตัวจริงเรื่องศัลยกรรมความงาม


            “ตุ๊กตาเลือกศัลยกรรมเพราะมีพี่ๆ ในวงการหลายคนทำออกมาแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี ทำออกมาแล้ว ประสบความสำเร็จ มีความมั่นใจ และเมื่อได้รีเสิร์จหาข้อมูล ไปปรึกษาแพทย์ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล ให้คำแนะนำดีมาก ทำให้เรายิ่งมั่นใจแพทย์ไทยมากขึ้น มีทั้งความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เครื่องมือที่ทันสมัย  และการแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด ขนาดต่างประเทศยังบินมาทำในเมืองไทย แล้วเราเป็นคนไทยจึงไม่ใช่เรื่องยาก ในการตัดสินใจ ตุ๊กตาเลือกทำ ตาสองชั้น เสริมหน้าอก และเสริมสะโพก จากคนตาไม่มีเหล่าเต้งก็แต่งหน้าง่ายขึ้น ใส่เสื้อผ้าสวย สวยขึ้น บุคลิกดีขึ้นปลื้มมากค่ะ”


            “ยุ้ยเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง ยุ้ยรู้สึกมีพลังและแอคทีฟมากกับการได้ทำในสิ่งใหม่ ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสยุ้ยไม่เคยปล่อยผ่านให้หลุดมือไป ต้องฉวยโอกาสนั้นไว้เสมอ อย่างการแข่งรถล่าสุดยุ้ยได้ลงแข่งในสนามเซปังอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย และจะลงแข่งในงาน F1 ที่ประเทศสิงคโปร์ “ยุ้ยเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก จะเช็คตัวเองตลอดว่ามีข้อบกพร่องตรงจุดไหน ยุ้ยเลือกที่จะ ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งก่อนตัดสินใจก็ลองหาข้อมูลดูว่าที่ไหนทำที่ดี  แพทย์ไทยเก่งที่สุดดีที่สุด ยุ้ยทำตา เสริมจมูก หน้าอกที่รพ.บางมด ผลลัพธ์ที่ได้เป็นธรรมชาติมาก ได้สัดส่วนสวยศัลยกรรมอย่างปลอดภัยทำให้ชีวิตยุ้ยดีขึ้นเป็นผู้หญิงที่สวยครบสมบูรณ์แบบมากขึ้นค่ะ


            “สำหรับน้ำหวานจากผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่การศัลยกรรมก็เป็นทางเลือกที่ทำให้น้ำหวานสวยขึ้น จนพิชิตตำแหน่งนางงามสมิหลามาครองได้  น้ำหวานถือว่าเป็นเรื่องที่ดี มากกับเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้น ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น คนเราถ้ามีความมั่นใจสิ่งดีๆก็ตามมา น้ำหวานเลือกทำศัลยกรรมหน้าอกกับนพ.สุรสิทธิ์ เพราะเป็นหน้าอกเล็ก ใส่เสื้อผ้าไม่สวย ผลลัพท์ออกมาดีมากๆ  ทำให้มั่นใจมากขึ้น น้ำหวานเชื่อว่าผู้หญิงต้องดูแลตัวเองให้สวยและดูดีอยู่เสมอ เดี๋ยวนี้การทำศัลยกรรมเป็นอีกทางเลือกที่สวยได้อย่างปลอดภัย ที่สำคัญแพทย์ไทยเราเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกเช่นกันค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้