ยามาฮ่า เปย์หนักมาก พาลูกค้าคิวบิกซ์ บินลัดฟ้าเที่ยวไกลถึงแดนปลาดิบ ฟิน 2 ต่อ ดึง แบมแบม Got7,เจเจ กฤษณภูมิ ร่วมทริป

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  921 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยามาฮ่า เปย์หนักมาก พาลูกค้าคิวบิกซ์ บินลัดฟ้าเที่ยวไกลถึงแดนปลาดิบ ฟิน 2 ต่อ ดึง แบมแบม Got7,เจเจ กฤษณภูมิ ร่วมทริป

ใครจะเปย์เท่ายามาฮ่าไม่มีอีกแล้ว เพราะล่าสุดยามาฮ่า จัดทริปที่น่าอิจฉาที่สุดในโลก พาผู้โชคดี 20 ท่าน จากกิจกรรมดับเบิ้ลโชค QBIX ชิคเว่อร์ เที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่นแบบฟินๆ เพราะมี 2 หนุ่ม แบมแบม Got7 และ เจเจ กฤษณภูมิ รวมเดินทาง และคอยดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดทริป

พร้อมพาเปิดประสบการณ์แบบไลฟ์สไตล์ดิจิทัล ท่องเที่ยวจัดเต็ม 5 วัน 3 คืน ตารางเที่ยวอัดแน่น 3 เมือง ได้แก่ โตเกียว – ยูซาว่า – นากาโน่ พร้อมตะลุยหิมะ สัมผัสอากาศหนาว กินอย่างหรู ช้อปกระจาย พร้อมคุณสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่าย Marketing Automatic Category & Branding บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเดินทาง

ซึ่งทริปนี้ถึงแม้จะอากาศหนาวแค่ไหน ก็ต้านทานความฮ็อตของ 2 หนุ่มพรีเซนเตอร์ อย่าง แบมแบม Got7,เจเจ กฤษณภูมิ ไว้ไม่ได้ เรียกว่าผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน ได้ใกล้ชิด จนได้รับไออุ่นจาก 2 หนุ่มที่ร้อนแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้ไปแบบเต็ม ๆ

ใครอยากเป็นผู้โชคดี ฟินขั้นสุดแบบนี้ รีบไปติดตามกิจกรรมดี ๆ ของ ยามาฮ่า คิวบิกซ์  ได้ทาง www.yamaha-motor.co.th หรือที่ Facebook @yamahasocietythailand ไม่แน่ครั้งหน้าอาจเป็นคุณที่ได้ฟินสุดขีดกับเขาบ้าง


สนับสนุนเนื้อหา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้