ติ๊ก ชีโร่ ชื่นชมน้องเอยหัวใจซื่อสัตย์ เก็บกระเป๋าถือยืนรอเจ้าของไปรับ  สุดประทับใจมอบทุนการศึกษาสนับสนุนความดี  

Last updated: 16 ม.ค. 2566  |  318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติ๊ก ชีโร่ ชื่นชมน้องเอยหัวใจซื่อสัตย์  เก็บกระเป๋าถือยืนรอเจ้าของไปรับ   สุดประทับใจมอบทุนการศึกษาสนับสนุนความดี  

นับเป็นเรื่องดีๆ ที่ต้องแสดงความชื่นชมที่สุดสำหรับ ดญ.ชิดชณก ตรีสุวรรณ นักเรียนโรงเรียนวัดหนองจอกที่เก็บกระเป๋าถือของภรรยานักร้องดัง "ติ๊ก ชีโร่" รอมอบคืนเจ้าของด้วยความซื่อสัตย์ รายละเอียดเรื่องนี้ติ๊กได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คว่า

"สวยงามจริงๆ คนไทยยังเป็นคนเยี่ยมยอด ที่สำคัญยังเป็นเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีจิตใจที่งดงามสวยงามมากๆ คุณพรรทิรา นันทเสน ภรรยาผมเข้าห้องน้ำแล้วลืมกระเป๋าถือที่เพื่อนเพิ่งซื้อให้เป็นของขวัญจากลาสเวกัส  ขณะกำลังเดินทางเข้ากทม.นึกขึ้นมาได้ขับรถย้อนกลับไปใช้เวลา 1ชม.

น้องเอยเด็กไทยนิสัยดีคนนี้ก็ยังรอเพื่อจะเอาคืนเจ้าของ ขอบคุณคุณพ่อน้องเอยคุณแม่น้องเอยที่ได้ช่วยกันเพาะบ่มสร้างเด็กนิสัยดีคนนี้ให้เป็นสมบัติของชาติและของสังคมที่เราควรต้องยกย่องชมเชย

ขอบคุณนะจ้ะเด็กดี พี่ติ๊กมอบทุนการศึกษาให้ 5,000 บาทนะจ้ะ เงินอาจจะใช้หมดได้แต่ความดีของหนูจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป ดญ ชิดชณก ตรีสุวรรณ (น้องเอย ) โรงเรียนวัดหนองจอก(ศรีสรรพาณิชย์)


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้