แฟนคลับอิน ลุ้น ‘แดนนี่-มาร์ค’ จิ้นนอกจอ

Last updated: 13 พ.ย. 2565  |  197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฟนคลับอิน ลุ้น ‘แดนนี่-มาร์ค’ จิ้นนอกจอ

ผ่านกันมาถึงครึ่งทางแล้ว กับซีรีส์วายในตำนาน “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ที่ทวีความเข้มข้นขึ้นแบบทวีคูณ ทั้งปมปัญหาต่อเนื่องของ 3 คู่รัก หมอป่า กับ วาโย, โฟร์ท กับ บีม และ มิ่ง กับ คิท ที่ต้องลุ้นกันแบบช๊อตต่อช๊อต ซีนต่อซีน โดยเฉพาะปมความรักของคู่ใหม่อย่าง ฐานทัช กับ ลมหนาว ที่เพิ่งจะเริ่มเผยความในใจต่อกัน แต่ก็ยังมีเรื่องราววุ่นวายตามมาได้ไม่หยุด ด้วยที่เคมีที่เข้ากัน เข้ากัน จนแฟนๆ แอบฟิน ลุ้นความจิ้นกันถึงนอกจอ


งานนี้ แดนนี่-บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์ ที่รับบทเป็น ฐานทัช เล่าว่า บรรยากาศในกอง ค่อนข้างที่จะสนุก เพราะว่าเราทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่ จะมีเครียดบางก็เป็นช่วงที่ต้องมีถ่ายแบบติดๆ กัน 3-4 วัน ต้องเข้ากองตั้งแต่เช้าอยู่ไปจนถึงดึก พอกลับถึงบ้านก็หลับเลย ตื่นเช้ามา ยังไม่มีเวลาท่องบท ก็อาศัยมาอ่านและซ้อมภายในกองเลย ซึ่ง มาร์ค ก็จะมาช่วยซ้อมให้บ้าง ต่างคนต่างช่วยกันเตือนสติ และให้กำลังใจกัน เพราะอยากจะให้ผลงานออกมาดีมากที่สุด แต่พอว่างจากการเข้าฉาก เราทั้งคู่ก็จะแอบไปหาที่งีบกัน ก็รู้สึกคิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายกันมากๆ เหมือนกันครับ


ด้าน มาร์ค-วัชร พรหมมา ที่รับบทเป็น ลมหนาว บอกว่า กดดันตั้งแต่แรกที่รู้ว่าจะได้รับบทเป็น ลมหนาว เพราะบทจะค่อนข้างเยอะ แต่ก็ดีใจที่ได้รับบทนี้ ทุกวันที่เข้ากองถ่าย ลมหนาวก็จะต้องท่องบทแบบหนักมาก เพราะเป็นตัวเชื่อมตัวละครเก่าทั้ง 6 คน รวมถึง ฐานธัช ซึ่งก็ได้ แดนนี่ ที่คอยให้กำลังใจ บอกให้ค่อยๆ นึกถึงบท ไม่ต้องกดดันตัวเอง ซึ่งตัวแดนนี่เอง เป็นคนที่ตั้งใจในการทำงานมาก ตั้งแต่ซีนแรกที่ได้ร่วมงานกัน รู้เลยว่า แดนนี่ เป็นคนที่จริงจัง และเราทั้งคู่ก็พยายามประคองตัวละครทั้งคู่ไปให้ดีที่สุด

ฟินขนาดนี้ อย่าพลาดติดตามชม “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ และชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

2Moons The Ambassador สร้างโดย Handsome International Entertainment (HK) Co., Ltd. Simply Joy Culture Development Co., Ltd. และผลิตโดย บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด และ Mandarin Film Co., Ltd.

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เดือนเกี้ยวเดือน ภาคสุดท้าย ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/2moonstheambassador, https://www.facebook.com/motivevillage

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้