ชลบุรี-แถลงข่าวเตรียมจัดงานเทศกาล WONDERFRUIT 2022 กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่ดีต่อโลก

Last updated: 4 พ.ย. 2565  |  182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชลบุรี-แถลงข่าวเตรียมจัดงานเทศกาล WONDERFRUIT 2022 กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่ดีต่อโลก



วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565  Phatheaw /โรงแรมพินาเคิ้ลแกรนด์จอมเทียนรีสอร์ท จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา น.ส.สุภาภรณ์ เสนีย์วงศ์ รอง ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา และนายประณิธาน พรประภา ผู้บริหาร บริษัท สแครทช์ เฟิร์สท์ จำกัด ในฐานะผู้ก่อตั้งการจัดงานเทศกาล WONDERFRUIT ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวเทศกาล WONDERFRUIT 2022

สำหรับเทศกาลดังกล่าวถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้มีการแสดงออกทางด้านศิลปะหลากหลายแขนง ตั้งแต่การจัดการขยะ ระบบสารณูปโภค การคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ การจัดการพลังงานและอาหาร ไปจนถึงระบบสังคมและการมีส่วนร่วมของผู้คนที่เข้าร่วมงานอย่างสร้างสรรค์และเป็นมิตรต่อโลก


ทั้งนี้ งานเทศกาล WONDERFRUIT ในปีนี้เป็นการจัดขึ้นในปีที่ 7 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 ธ.ค.65 นี้ ที่เดอะ ฟิลด์ สยามคันทรี่คลับ พัทยา จ.ชลบุรี หลังต้องหยุดชะงักมาตั้งแต่ปี 2019

ก่อนจัดเป็นหมู่บ้าน WONDERFRUIT ในปี 2020 และต้องหยุดไปตามสถานการณ์โควิด-19 ถือเป็นเทศกาลเชิงสร้างสรรค์ชื่อดังระดับโลกที่การจัดงานในแต่ละครั้งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้