"บ่าววี" ส่ง "Cacoff บ่าววี" ลงชิงชัยตลาดกาแฟ มั่นใจส่วนผสมหนึ่งเดียวในโลกโดนใจคอกาแฟ อ้อนแฟนเพลงเปิดใจยอมชิม

Last updated: 16 ส.ค. 2565  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บ่าววี" ส่ง "Cacoff บ่าววี"  ลงชิงชัยตลาดกาแฟ มั่นใจส่วนผสมหนึ่งเดียวในโลกโดนใจคอกาแฟ อ้อนแฟนเพลงเปิดใจยอมชิม

ขึ้นแท่นนักธุรกิจ บ่าววี วีรยุทธิ์ นานช้า การันตี Cacoff บ่าววี ดีต่อใจ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพคนเป็นโรคหัวใจดื่มได้ ชูจุดเด่นส่วนผสมที่แตกต่างลงแข่งในตลาด รายละเอียดเรื่องนี้ "บ่าววี" เปิดเผยว่า 

"กาแฟมันเยอะมากเปิดเฟสอะไรก็เจอกาแฟแต่ Cacoff บ่าววี เป็นทางเลือกที่คุณยังไม่เคยได้ดื่มได้ทาน ไม่ว่าจะเป็นความนัวของรสชาติ เป็นคาเคาบดละเอียดมาผสมกับกาแฟออกมาเป็น Cacoff บ่าววี ต้องลองทาน ที่สำคัญเป็นเครื่องดื่มที่รักษาสุขภาพ ดูแลสุขภาพ เรื่องหัวใจ 

จุดเด่นคือความกลมกล่อมและดูแลสุขภาพหัวใจผมเป็นคนที่ผ่านการผ่าตัดที่หัวใจมาก่อน ได้ปรึกษาอาจารย์หมอมา ยิ่งเราเข้าไปศึกษาดีๆ กาแฟเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกดี สดชื่น มีชีวิตชีวา ผมก็เป็นโรคหัวใจเราต้องหาวิธีที่ดีที่ถูกต้อง ถ้าเราใช้ถูกต้องก็จะเป็นประโยชน์กับร่างกายของเรา 

คาเคาเป็นตัวแรกในโลกที่เราเอามาทำ กว่าจะได้สูตรนี้มายากมากแต่เราก็พยายามจนสำเร็จอยากให้ทุกคนได้พิสูจน์ 

สารอาหารที่เราคัดเลือกมาเป็นเกรดพรีเมี่ยมแต่เราจะทำอย่างไรให้คนทั่วไปเข้าถึงได้ด้วยไม่ว่าจะเป็นราคาให้มีความเหมาะสม เพราะของที่เราคัดเลือกมาล้วนแต่คัดสรรอย่างพิถีพิถันและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทุกคน อยากให้ทุกคนได้เปิดใจลองทาน

เราเริ่มทำการตลาดในเมืองไทยก่อนโดยจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนและช่องทางต่างๆ ทุกรูปแบบ ขอฝากผลิตภันฑ์ Cacoff บ่าววี หนึ่งเดียวในโลกแล้วคุณจะเข้าใจว่านี้คือรสชาติดีดีของชีวิตครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้