“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว-MONO29” เปิดใจสาวพลัสไซส์ “ซิลวี่”  กว่าจะมั่นใจเบอร์นี้ ต้องผ่านอะไรมา....?        

Last updated: 17 ก.ย. 2564  |  411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว-MONO29” เปิดใจสาวพลัสไซส์ “ซิลวี่”  กว่าจะมั่นใจเบอร์นี้ ต้องผ่านอะไรมา....?        

รายการ “เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นาว (Entertainment Now)” ช่อง “MONO29”  วันอังคารที่ 21 ก.ย.2564 เวลา 13.45 น.  พิธีกร “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” ต่อสายผ่านวิดีโอคอล  พูดคุยเปิดประสบการณ์ สาวเท่  “ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ” เจ้าของผลงานซิงเกิ้ลเพลงสากลที่ ชื่อว่า  “XL (เอ็กซ์แอล)”  แนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟป๊อปจาก สังกัด “วอร์เนอร์ มิวสิค เอเชีย (Warner Music Asia)”  ที่ถ่ายทอดเนื้ อหาเพลงจากประสบการณ์ ตรงของตนเอง รวมไปถึงมิวสิควิดิโอ ที่นำเสนอความมั่นใจให้แก่ สาวพลัสไซส์ (Plus Size) ทั้งเสื้อผ้า-หน้าผม และท่าเต้นสุดแซ่บ กระแทกใจแฟนเพลงจนยอดวิวทะลุล้ าน ก้าวสู่การเป็นไอคอนให้สาวๆ ยุคใหม่ไปโดยปริยาย กว่าจะก้าวผ่านแรงกดดันมาจนถึง
ทุกวันนี้ได้ สาว “ซิลวี่” เล่าว่า…  
              “ วิธีการข้ามผ่านเรื่องพวกนี้ ของซิลวี่ ใช้เวลานานและลองผิดลองถู กมาตลอด  จนกล้าตัดสินใจใหม่ที่จะลองเปิ ดประสบการณ์ ค้นหาตัวเองโดยไม่ต้องไปวิ่ งตามคำคอมเม้นต์ของคนอื่นๆ  คือซิลคิดว่าผู้หญิงความสวยมั นอยู่ที่ความมั่นใจ ตราบใดที่เรามั่นใจเราจะสวยขึ้ นมาทันที  และเพลงนี้มาจากเรื่ องราวโดยตรงของซิลวี่เลย  จากที่ผ่านมาเราเคยต่อสู้กั บมาตรฐานความสวยความงาม ที่หลายคนตั้งไว้ว่า...ต้องผอม, ขาว, สูง. หุ่นดี. ผมยาว อะไรต่างๆ  จริงๆ เราไม่จำเป็นต้องเก็บคำพวกนั้ นมาไว้ในหัว ทุกวันนี้เราสามารถสร้างมาตรฐาน ของตัวเองตราบใดที่เรายังมี มายด์เซ็ท (mindset) และมีความคิดของตัวเองว่า..ฉั นสวยในแบบของฉัน เราก็จะมีจิตใจที่เข้มแข็งไม่ โอนอ่อนต่อความคิดหรือความเห็ นของคนภายนอกที่ไม่รู้จั กเราเอง” 

 ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ วิธีการปรับเปลี่ยนตัวเอง ในแบบที่ใจอยากจะเป็นของ “ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ” ได้ ในวันอังคารที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 13.45 น. ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29  และติดตามรายละเอียดความบันเทิ งต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊ค MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono2 9Entertain

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้