บี พลัส ฟู้ด ซัพพลาย ผู้ผลิตลูกชิ้นแบรนด์ เดอะ ดราก้อนบอลจัดโครงการแจกลูกชิ้นยังชีพ ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19ไปด้วยกัน

Last updated: 25 พ.ค. 2564  |  749 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บี พลัส ฟู้ด ซัพพลาย ผู้ผลิตลูกชิ้นแบรนด์ เดอะ ดราก้อนบอลจัดโครงการแจกลูกชิ้นยังชีพ ช่วยคนไทยฝ่าวิกฤติโควิด-19ไปด้วยกัน

คุณชุติมณฑน์ พูนบำเพ็ญ กรรมการบริษัท บี พลัส ฟู้ด ซัพพลาย จำกัด โรงงานผู้ผลิตลูกชิ้นแบรนด์ เดอะ ดราก้อนบอล และอาหารประเภทแช่เย็น ได้แก่ ลูกชิ้นหมู ,ลูกชิ้นเนื้อ,ลูกชิ้นกุ้ง,ลูกชิ้นปลาหมึก,หมูยอ,ทอดมันหมู และอาหารประเภทแช่แข็ง ได้แก่ลูกชิ้นคริสปี้ หมู,เนื้อ ปลาหมึกยักษ์ (เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย)

 

ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน โดยเตรียมขนผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นแจกยังชีพวันที่ 11 พค 2564 คุณชุติมณฑน์กล่าวถึงที่มาของธุรกิจนี้ว่า "บริษัทดำเนินธุรกิจส่งสินค้าให้กับห้างสรรพสินค้าและดีลเลอร์ ได้แก่


1.ห้างWishco ทุกสาขา ที่จังหวัดนครราชสีมา (ประเภทเดียวกันกับห้างแมคโคร)
2.ห้างทวีกิจ ที่จังหวัดบุรีรัมย์
3.ดีลเลอร์ใน กทม และต่างจ้งหวัด ซึ่งทางบริษัทกำลังจะขยายธุรกิจนำส่งสินค้าให้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน กทม เร็วนี้

สำหรับคนที่กำลังมองหางานพ่อค้าแม่ค้า มีราคาพิเศษให้ทำการค้า โปรขายดีไฟลุก ...กำไรงามลูกชิ้นคริสปี้ เจ้าแรกในไทย 
ลูกชิ้น หมุ,เนื้อสูตรพิเศษ เคลือบด้วยแป้งสูตรพิเศษ มาในรูปแบบแช่แข็ง สำเร็จรูปพร้อมทอดเพียงแกะลูกชิ้นคริสปี้ออกจากห่อ และ ลงทอดในกะทะที่มีน้ำมันร้อนๆ ไฟกลางๆ เพียง 3-4 นาที พร้อมทาน นอกจากนั้นมีคลิปสอนทอด ทำกินง่าย ทำขายรวย 1 กิโลมี 40 ลูก 1 ไม้ เสียบ 2 ลูก (ผ่าครึ่ง เสียบได้4ชิ้น) ขายไม้ละ 10 บาท1 กก. เสียบได้ 20 ไม้ ขายได้ 200 บาท (ต้นทุน กก.ละ 100 บาท กำไร 50% โดยลูกชิ้นคริสปี้ แช่แข็ง มี 2 แบบลูกชิ้นคริสปี้หมู ลูกชิ้นคริสปี้เนื้อ สำหรับคนที่ชิมแล้วสนใจสั่งซื้อทำการค้า ซื้อได้ไม่มีขั้นต่ำ สินค้ายังไม่รวมค่าจัดส่งห้องเย็นครึ่งกิโล 55 บาท 1 กิโล กิโลละ 100 บาท 7กิโล กิโลละ 95 บาท 10กิโล กิโลละ 90 บาท 14 กิโลขึ้นไปกิโลละ 85 บาท
15 กก. ขึ้นไป ฟรีค่าจัดส่งห้องเย็น ค่าส่ง 100 บาท
หรือบริการเก็บเงินปลายทางค่าส่ง 150 บาท
สินค้ามี อย. สินค้ามีขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 063-3034949

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้