อพวช. ร่วมกับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดงาน “คาราวานวิทยาศาสตร์สายอาชีพ” จ.สมุทรปราการ

Last updated: 19 มี.ค. 2564  |  454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อพวช. ร่วมกับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดงาน “คาราวานวิทยาศาสตร์สายอาชีพ” จ.สมุทรปราการ

phateaw: วันที่ 18 มีนาคม 2564 พาไปที่จังหวัดสมุทรปราการ ชม"บรรยากาศงานคาราวานวิทยาศาสตร์ สายอาชีพ" องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาที่ติ (อพวช.) และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) ร่วมจัดงาน “คาราวานวิทยาศาสตร์ สายอาชีพ”

เพื่อกระจายโอกาสการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียนอย่างสนุกสนาน ด้วยการส่งเสริมและจุดประกายการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมให้กับเยาวชนในด้านอาชีพ เพื่อเตรียมความพร้อมการประกอบอาชีพในอนาคต และเพิ่มโอกาสในการศึกษาต่อทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในอนาคตให้แก่เยาวชนในจ.สมุทรปราการ และจังหวัดใกล้เคียง

โดยได้รับเกียรติจาก นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการเป็นประธานเปิดงานคาราวานฯ ดังกล่าว โดยมี ผศ.ดร.รวิน ระวิวงศ์ ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ กล่าวรายงาน และคุณสุรกิจ อารยรังษี Head of Mall Operations ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กล่าวต้อนรับ ทั้งนี้ งานคาราวานฯ ดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 21 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้