“อันหยี่เซวียน-หลีอวี้เสี่ยว-หูปิงชิง” ปะทะบทบาทสุดเข้มข้น..  “ตำนานสกุลตู๋กู” เปิดศึกสายเลือด 2 มี.ค.ช่อง MONO29 

Last updated: 26 ก.พ. 2564  |  607 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“อันหยี่เซวียน-หลีอวี้เสี่ยว-หูปิงชิง” ปะทะบทบาทสุดเข้มข้น..   “ตำนานสกุลตู๋กู” เปิดศึกสายเลือด 2 มี.ค.ช่อง MONO29 

ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด เดินหน้าเติมความสนุกให้คอซีรีส์จีนแบบต่อเนื่องทุกวันจันทร์-วันศุกร์  หลังจากเรื่อง “นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha) มีกำหนดลาจอในวันจันทร์ที่ 1 มี.ค.นี้  พร้อมจัดเตรียมซีรีส์จีนชุดใหม่เรื่อง “ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu)” ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ การปะทะบทบาทครั้งสำคัญของ 3 นักแสดงสาวสวยชื่อดังจากแดนมังกรได้แก่ “อันหยี่เซวียน” จากเรื่อง จอมกระบี่พิชิตมาร ภาค 1, “หลี่อวี้เสี่ยว” ที่เคยรับบท ปิศาจจิ้งจอกเก้าหาง เรื่อง ศึกเทพยุทธพิชิตฟ้าภาค 2 และ “หูปิงชิง”  เคยรับบทปิศาจพังพอนจากเรื่อง เสน่หามนตรา 2016 มารับบทเป็นสามพี่น้องตระกูลตู๋กู ที่ต้องลงสนามศึก ช่วงชิงฟาดฟันครองความเป็นหนึ่งตามคำทำนาย เริ่มเปิดศึกสายเลือดเป็นตอนแรกตั้งแต่ วันอังคารที่ 2 มีนาคมนี้ เวลา 14.20 น.เป็นต้นไป      

        “ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu)” เรื่องราวของตำนานการก่อเกิดราชวงศ์ถังอันเกรียงไกร   ตามคำทำนายที่ว่า "ดาวกษัตริย์มิแน่นอน ตู๋กูครองแผ่นดิน" ที่ได้ถูกลิขิตไว้ถึงการครองทั่วหล้าของสกุลตู๋กู จุดชนวนสงครามชิงบัลลังก์ความเป็นที่หนึ่ง ศึกสายเลือดของสามสาวพี่น้องตระกูล “ตู๋กูปันลั่ว” (รับบทโดย อันหยี่เซวียน) พี่สาวคนโตที่พร้อมสละรักแท้เพื่อไขว้คว้าให้ได้มาซึ่งอำนาจ, “ตู๋กูมั่นถัว” (รับบทโดย หลี่อวี้เสี่ยว) น้องสาวคนรอง ที่ตัดสินใจทิ้งคู่หมั้นไปแต่งงานเพื่อลาภยศ และ “ตู๋กูเจียหลัว” (รับบทโดย หูปิงชิง) น้องคนสุดท้องต้องตัดใจจากคนรักมาแต่งงานกับอดีตคู่หมั้นของพี่สาวตามข้อตกลงระหว่างครอบครัว สงครามชิงบัลลังก์เพื่อครองความเป็นหนึ่ง ตามคำทำนายจึงเกิดขึ้นโดยมิอาจเลี่ยงได้

        ติดตามเรื่องราวการชิงไหวชิงพริบ ศึกแห่งการแย่งอำนาจ การวางแผนกลอุบายต่างๆ ร่วมลุ้นระทึกไปกับสามพี่น้องตระกูลตู๋กูได้ใน  “ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu)” ซีรีส์จีนระดับพรีเมียม ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.20 น.  เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 2 มี.ค.2564 เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้