สมาคมการศึกษานอกระบบ(ประเทศไทย)ร่วมกับชมรมการศึกษาเอกชนนอกระบบกรุงเทพ จัดโครงการ วันการศึกษาเอกชนนอกระบบไทย ครั้งที่ 4

Last updated: 23 ก.พ. 2564  |  581 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมการศึกษานอกระบบ(ประเทศไทย)ร่วมกับชมรมการศึกษาเอกชนนอกระบบกรุงเทพ จัดโครงการ วันการศึกษาเอกชนนอกระบบไทย ครั้งที่ 4

สมาคมการศึกษานอกระบบ(ประเทศไทย)ร่วมกับชมรมการศึกษาเอกชนนอกระบบกรุงเทพ จัดโครงการ วันการศึกษาเอกชนนอกระบบไทย ครั้งที่ 4 ประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด "โรงเรียนเอกชนนอกระบบ จิตอาสา ทำความดี เพื่อแผ่นดินไทย" โดยสมาคมการศึกษาเอกชนนอกระบบไทย.(ประเทศไทย)ซึ่งชมรมการศึกษาเอกชนนอกระบบกรุงเทพมหานคร เป็นหนึ่งในเจ้าภาพ 14 จังหวัด จัดพร้อมกันทั่วประเทศ กิจกรรมทั้งหมดมี ทั้งหมด4 ครั้ง


กิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมครั้งที่ 1 จัดขึ้น ณ โรงเรียนสุเหร่าบางชัน สำนักงานเขตมีนบุรี ได้มอบสีและอุปกรณ์ซ่อมแซม การทำกิจกรรมวันนี้ทางจิตอาสาได้ลงมือช่วยกันระบายสีเพิ่มพื้นที่การเล่นของนักเรียน ทั้งทางด้านร่างกายและสมอง ด้วยสีสันที่ทาลงบนพื้นและสัญลักษณ์ และเสริมสร้างให้ความสวยงามของโรงเรียนให้แตกต่างจากที่อื่นๆด้วยภาพ3มิติ และเสริมสร้างด้วยโซเชียลมีเดียเป็นอีกหนึ่งช่องทางการเรียนรู้


ส่วนรูปที่ระบายวันนี้เป็นรูปบันไดงู และรางรถไฟเพื่อการก้าวกระโดดเสริมทักษะการเรียนรู้ โดยมีผู้บริหารโรงเรียนเอกชนนอกระบบกรุงเทพมหานคร ร่วมมือร่วมใจจัดกิจกรรม

นางสาวศศิภัสส์ศา มลิพันธ์ ประธานเชมรมการศึกษาเอกชนนอกระบบ กรุงเทพมหานคร กล่าวว่าโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจาก ท่านสุภัทร จำปาทอง ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และ นายธฤติ ประสานสอน ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนคุณธัญญพัฒน์ นิธิโชติธนกิจ บริษัทฐานดีเอสเตท ประธานกรรมการร่วมกิจกรรมกับสมาคมในครั้งนี้ โดย มอบน้ำยาฆ่าเชื้อยี่ห้อ anti-vivacious จำนวน100ชุด ให้กับโรงเรียนสุเหร่าบางชัน สุดท้ายขอขอบคุณโรงเรียนเอกชนนอกระบบในกรุงเทพมหานครที่ได้เข้าร่วมเป็นตัวแทนในการจัดกิจกรรมครั้งนี้


โดยนายพิชัย คงมา หัวหน้าฝ่ายการศึกษา และนายวิระ พนาลี ผู้อำนวยการโรงเรียนโรงเรียนสุเหร่าบางชัน เป็นผู้รับมอบและกล่าวขอบคุณกิจกรรมครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์อย่างมาก เป็นแนวใหม่ โรงเรียนสุเหร่าบางชัน ยินดีที่มีสมาคม และบริษัทที่เข้ามาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ คุณครูโรงเรียนสุเหร่าบางชันรู้สึกปราบปลื้มใจขอบคุณทุกหน่วยงานผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่านที่ให้ความเมตตาในครั้งนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งที่หน่วยงานต่างๆที่เข้ามาช่วยเหลืออุปการระในการทำกิจกรรมที่ดีต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้