วช.นำนวัตกรรมจากเยาวชนวัยใสเข้าร่วมงาน “วันพ่อแห่งชาติ” 1 - 6 ธ.ค.63

Last updated: 1 ธ.ค. 2563  |  490 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วช.นำนวัตกรรมจากเยาวชนวัยใสเข้าร่วมงาน “วันพ่อแห่งชาติ” 1 - 6 ธ.ค.63

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) นำงานวิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วยสิ่งประดิษฐ์และเทคโนโลยีร่วมจัดในโซน “วัยใสปล่อยพลังสุดปัง” ภายในงาน “วันพ่อแห่งชาติ” 1 – 6 ธันวาคม 2563 ณ มิวเซียมสยาม เพื่อเทิดพระเกียรติเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเปิดพื้นที่ให้เยาวชนที่มีความสามารถและมีผลงานที่สร้างสรรค์ได้ร่วมกิจกรรมและสร้างแรงบันดาลใจในการทำดี คิดดีและเป็นพลังบวกแก่สังคมและประเทศชาติ

สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจัดงาน “วันพ่อแห่งชาติ” ประจำปี 2563 เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ พร้อมทั้งผนวกงานวันรู้รักสามัคคีซึ่งตรงกับวันที่ 4 ธันวาคม 2563 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเพื่อสืบสานพระปณิธานของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถพิตร และแสดงความจงรักภักดี ระหว่างวันที่ 1 - 6 ธันวาคม 2563 ณ พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม) ตลอดแนวถนนราชินี และบางส่วนของถนนเจริญกรุงและถนนสนามไชย


โอกาสนี้ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ได้นำเสนอผลงานวิจัยและนวัตกรรมให้แก่เยาวชนและผู้สนใจ รวมถึงสิ่งประดิษฐ์และเทคโนโลยีของเด็กและเยาวชนที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ เช่น ชุดกระเป๋าปฐมพยาบาลอัจฉริยะ Walker อเนกประสงค์สำหรับผู้ป่วยและผู้สูงอายุ ร่วมจัดแสดงภายในโซน “วัยใสปล่อยพลังสุดปัง” ภายในงาน “วันพ่อแห่งชาติ” เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรฯ พร้อมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงความจงรักภักดี

อีกทั้งเพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้เยาวชนที่มีความสามารถและมีผลงานที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมได้มาร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำดี คิดดีและเป็นพลังบวกให้แก่สังคมและประเทศชาติ โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ได้ร่วมชมผลงานและนิทรรศการภายในงานเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563

 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน 

ท้องโตนด โฮมสเตย์ เที่ยวเมืองไทย ยิ่งไปยิ่งหลงรัก 

สำรองที่พัก 081-894-3779 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้