"พีพี" บรรจงจูบช่วยชีวิต "เบน" ใน "สมบัติมหาเฮง"

Last updated: 16 ต.ค. 2563  |  754 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พีพี" บรรจงจูบช่วยชีวิต "เบน" ใน "สมบัติมหาเฮง"

กำลังสนุกสนานกับการผจญภัยในปากว้าง ก็มีฉากหวานปนลุ้นระทึกของพระเอก "เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ" กับนางเอกสาว "พีพี-พัชญา เพียรเสมอ" มาให้ได้ชมกันอีกแล้ว ในละครแอ็กชั่นผจญภัยครบรส เรื่อง "สมบัติ
มหาเฮง" ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จีเ.อ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 7HD

โดยฉากนี้เป็นเหตุการณ์ที่ "เมธี" (สันติรษฎร์ กุลนพเกียรติ) ถอดจิตไปตาม "พิมแพร" (พัชญา เพียรเสมอ) ในโลกแห่งวิญญาณ ซึ่งก่อนหน้านี้พิมแพรเเป็นลมหมดสติ และวิญญาณออกจากร่างไป ด้วยความเป็นห่วงว่าพิมแพรจะถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน เมธีจึงตัดสินใจตามไปช่วย แต่มีเงื่อนไขว่าเมธีจะต้องกลับมาให้ทันก่อนที่เทียนไขจะดับลง ระหว่างนั้นพิมแพรได้ฟื้นขึ้นมาแต่เมธียังไม่ฟื้น พิมแพรตกใจและเป็นห่วงเมธีมาก "ต๋อง" (ณัฐพล ไรยวงค์) "กาน" (จาด้า อินโตร์เร) "พรานโรจน์" (คงณัฐ เชยสุวรรณ) และ "ยาโย" (อิงฟ้าเกตุคำ) ช่วยกันปลุกเมธีให้ตื่นแต่ไม่เป็นผล ทุกคนต่างเป็นกังวลและห่วงในความปลอดภัยของเมธี เนื่องจากเที่ยนไขละลายใกล้จะหมดเล่มแล้ว อีกทั้งชีพจรของธีก็เต้นช้าลง "ลุงรัง" (ดิเรก อมาตยกุล) นำทางทุกคนเข้ามาในถ้ำ พูดเตือนสติว่า "ความรักทำให้เกิดชีวิต" พิมแพรนึกขึ้นได้ว่าเรอเคยช่วยชีวิตเมรีไว้เมื่อครั้งที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ และครั้งนี้เธอจะช่วยชีวิตเขาอีก ทันใดนั้นพิมแพรก็ก้มลงแล้วจูบที่ริมฝีปากของเมธรีเรียกให้เมรีตื่น เมธีธีค่อยๆ ตื่นและลืมตาขึ้นมา ต๋องบอกกับเมธีว่าพิมแพรจูบเมธี เมธีเอ่ยขอบคุณพิมแพรที่ช่วยชีวิตเขา พิมแพรโผเข้ากอดทั้งน้ำตา

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ วัดชับชะอม จังหวัดสระบุรี โดยป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในถ้ำค้างคาวมีนักแสดงเข้าฉากมากมาย นำโดย เบน-พีพี บิว, จาด้า, บอส, อิงฟ้า และดิเรก ก่อนถ่ายทำผู้กำกับการแสดง โหน่ง (วีระชัย รุ่งเรือง) เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันก่อน เพราะฉากนี้อยู่ระหว่างความป็นความตาย รีดเค้นอารมณ์สุดขีด ทั้งยังต้องมีการจูบปากประกบปากของจริงจึงทำให้สาวพีพีออกอการเขินอยู่ไม่น้อย


แต่พอผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายทำ ทั้งอารมณ์และน้ำตาของสาวพีพีก็มาเต็ม เทคเดียวผ่านฉลุยไปเลยจ้า ติดตามชมได้ชมได้วันศุกร์ 16  ตค63 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้