“เอ็ม อดุลยรัศมิ์” ปลื้ม คนดูอินบทคุณหนูเอาแต่ใจ ใน “สมบัติมหาเฮง”

Last updated: 11 ต.ค. 2563  |  1043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เอ็ม อดุลยรัศมิ์” ปลื้ม คนดูอินบทคุณหนูเอาแต่ใจ ใน “สมบัติมหาเฮง”

       
ได้กระแสตอบรับจากคนดูจนถึงกับยิ้มไม่หุบ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เอ็ม-อดุลยรัศมิ์ สุวรรณจักรา” กับบทหนุ่มเพลย์บอยจอมโวยวายและเอาแต่ใจ ในละคร แอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยเอ็มเผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

“ตอนแรกที่ได้อ่านบทก็รู้สึกสนุกแล้วครับ พออ่านไปจนจบเอ็มถึงขั้นตกหลุมรักในตัวละคร “บอส” ไปเลย เพราะปกติเอ็มไม่ค่อยได้เจอคาแรคเตอร์แบบนี้ คือได้โชว์ศักยภาพหลายอย่างมากทั้งบู๊แอ็กชั่น มียิงปืน เตะต่อย

ซึ่งตรงนี้ไม่ยากเพราะว่าเคยเล่นละครบู๊มาแล้ว แฟนตาซีก็มีครับเป็นฉากที่ต้องโดนผีสิง โดนจับให้เข้าไปอยู่ในโหลแก้ว ที่เราต้องใช้จินตนาการ ได้ถ่ายกับกรีนสกรีน เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นก็ท้าทายดี และได้ข้อคิดจากการกระทำของตัวละครด้วย เนื่องจากว่าบอสเป็นตัวละครที่แตกต่างจากตัวเอ็มมาก บอสเขาเป็นคนที่ใช้เงินฟุ่มเฟือย แต่เราไม่เป็นแบบนั้น ไม่มีอะไรที่เหมือนเขาเลย บอสเป็นลูกคุณหนู เป็นลูกชายคนเดียวของ “เลอศักดิ์” (ทนงศักดิ์ ศุภการ)

พ่อรักและตามใจมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ใช้เงินในการแก้ปัญหา พ่อส่งให้ไปเรียนเมืองนอก ไม่ว่าจะทำอะไรผิดมาพ่อก็จะโอ๋ แต่ว่าตัวบอสเขาก็ยังมีความเป็นคนดีอยู่นะครับ เขาไม่ได้ร้ายซะทีเดียว เขารักพ่อมากยอมทำทุกอย่างตามที่พ่อสั่ง เป็นตัวละครที่กลมที่ทำให้เห็นว่ามนุษย์เรามีทั้งด้านดีและไม่ดี คือพอมีเหตุการณ์ที่ได้นำพาเขาไปเจอเขาก็โตขึ้น เรียนรู้และเข้าใจเกิดการยอมรับ อีกหนึ่งความน่ารักของบอสเวลาอยู่กับพ่อก็คือเขาเหมือนเป็นลูกน้อยที่อ้อนพ่อ เข้าไปกอดเข้าไปหอม เรียกแทนตัวเองกับพ่อว่าหนู

ตอนที่ถ่ายคิวแรกยอมรับเลยว่าเขินมาก (ยิ้ม) แต่ว่าพอเราอยู่กับตัวละครรู้ว่าเขาเป็นคนแบบนี้ “พี่โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับต้องการให้ตัวละครออกมาแบบนี้ เอ็มก็เลยเวิร์คกับมันมากขึ้น ซึ่งคนดูจะได้เห็นอีกมุมที่น่ารักของพ่อลูกคู่นี้ครับ ร่วมงานกับ “อานง” ครั้งแรก อานงเก่งมาก ด้วยประสบการณ์ของอา อาจะแนะนำเทคนิคบางอย่างที่เรามองข้าม

กระแสตอบรับดีมาก โดยเฉพาะฉากที่บอสไลฟ์สดอวดสาวๆ ตอนเดินป่า แล้วเกิดพลาดไปตกหลุมดักสัตว์ คนดูชอบมาก คือเขาทั้งขำทั้งสงสารและแอบหมั่นไส้ในความเป็นคนขี้โวยวายและเอาแต่ใจของคุณหนูบอส (หัวเราะ) เอ็มรู้สึกดีใจมากที่คนดูอินตาม ไม่ว่าจะติหรือชมก็ถือเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลย ตัวบอสเริ่มเข้ามาพัวพันกับการตามหาสมบัติแล้ว อยากจะให้ติดตามชมกันไปเรื่อยๆ รับรองว่าสนุกและตื่นเต้นทุกตอนเลยครับ”

ติดตามชมความสนุกสนานของ “สมบัติมหาเฮง” และร่วมผจญภัยไปเหล่านักแสดงอีกมากมาย ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้