“บิว-ณัฐพล” เปลี่ยนลุค เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้สุดเนิร์ด ใน“สมบัติมหาเฮง”

Last updated: 11 ต.ค. 2563  |  1007 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บิว-ณัฐพล” เปลี่ยนลุค เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้สุดเนิร์ด ใน“สมบัติมหาเฮง”

เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มาสร้างสีสันให้ละคร “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD สนุกครบรสยิ่งขึ้น สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “บิว-ณัฐพล ไรยวงค์” โดยบิวได้เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า


“ผมรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ครับ เป็นคนอารมณ์ดี รักเพื่อนมาก ดูเนิร์ดๆ ใส่แว่น แต่จริงๆ มีความพิเศษซ่อนอยู่ คือมีความจำดีในเรื่องบางเรื่อง แต่จะขี้กลัวกลัวผีมาก แล้ว “เมธี” (เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) เพื่อนสนิทเราก็ดันมองเห็นผีซะอีก “ต๋อง” เขามีความโรแมนติก แบบติดตลกและอ่อนหวานกับผู้หญิงที่เราแอบมีใจให้ ก็คือ “กาน” (จาด้า อินโตร์เร) แล้วจะเก่งการต่อสู้ การใช้อาวุธ ดูแผนที่เป็น รู้วิธีการเดินป่า ต้นไม้นี้คือต้นอะไร

ได้มาสัมผัสกับป่าเยอะมาก เป็นตัวละครที่มาช่วยสร้างสีสัน ด้วยความที่ต๋องเป็นคนกลัวผี เป็นคนตลกเฮฮา ชอบขัดชอบรั้งเพื่อน พูดตรง บางทีพูดไม่ได้คิด มันเลยกลายเป็นติดตลก คอยเบรกอารมณ์ สำหรับการบู๊เป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้วครับ ได้ยิงปืน เตะต่อย สู้กับผีกับยักษ์ วิ่งหลบระเบิด หลบกระสุนปืน ซึ่งไม่ยากเลย สนุกดีและไม่กลัวด้วยครับ เพราะว่าทีมงานเรามืออาชีพกันอยู่แล้ว

ในพาร์ตรักกับพี่จาด้า ต้องบอกว่าผมชอบมาก คือมันจะมีเหตุการณ์ที่เราไปผจญภัยร่วมกัน ได้ดูแลเขา หยอดมุขจีบเขา “พี่โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) ผู้กำกับ มักจะมีคำพูดที่สวยงามให้ผมพูด ฟังแล้วรู้สึกดีมากๆ อย่างฉากที่เราสารภาพรักกับเขา ด้วยสถานการณ์ตอนนั้นคือเหมือนเรากำลังจะตาย เราก็เลยต้องพูดความในใจออกมา ผมประทับใจมาก รู้สึกว่าคนเราตอนที่มีชีวิตอยู่เราควรพูดกันดีๆ ควรที่จะให้อภัยกันไม่โกรธไม่เกลียดกัน เพราะสุดท้ายแล้วเราไม่รู้ว่าเราจะตายวันไหนตอนไหน อยากบอกรักใครบอกไปเลยครับ ไม่ต้องมาเก็บ ต๋องก็ไม่เก็บแล้วครับความในใจ

ซึ่งจะเป็นฉากไหนที่ต๋องสารภาพรักกับคุณกาน ก็ต้องติดตามชมกันในละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจกันเต็มที่มาก ทั้งทีมงานและนักแสดงเอง เราอยู่ในป่ากันเกือบทั้งเรื่องเลยครับ ภาพโลเคชั่นสวยงามมากจริงๆ ผมอยากให้ทุกคนดูแล้วก็ติดตามลุ้นไปด้วยกันครับ”

ติดตามชมความสนุกสนานของ “สมบัติมหาเฮง” และร่วมผจญภัยไปเหล่านักแสดงอีกมากมาย ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้