“เบน-สันติราษฎร์” ขยับสถานะ เป็นคนของหัวใจ พีพี-พัชญา โรแมนติกกลางป่า

Last updated: 7 ต.ค. 2563  |  1312 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เบน-สันติราษฎร์” ขยับสถานะ เป็นคนของหัวใจ พีพี-พัชญา โรแมนติกกลางป่า

และแล้วความโรแมนติกก็มาจร้า   เมื่อ“เบน-สันติราษฎร์ได้ขยับฐานะไปใกล้อีกนิด ชิดหัวใจ พีพี-พัชญา อีกหน่อย   เพราะซึ้งในน้ำใจที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาหลายครั้ง หัวใจทั้งคู่หวั่นไหว วิบวับ ท่ามกลางแสงดวงดาวเรืองรองยามค่ำคืน 

ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ “พิมแพร” (พัชญา เพียรเสมอ) ขอบคุณ “เมธี” (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) ที่เมธีได้เสี่ยงชีวิตหลายต่อหลายครั้ง เพื่อช่วยเธอแก้ไขคำสาปที่ตกทอดมาจากบรรพบุรุษ  พิมแพรเผยความในใจ เมธีคือคนที่ให้ชีวิตใหม่ และยกให้เป็นคนพิเศษของเธอ  ทางด้านเมธีใจตรงกันหัวใจเต้นแรง สัญญาว่าจะรักษาความพิเศษนี้ไว้ด้วยเกียรติลูกผู้ชายเจ้าหน้าที่ป่าไม้คนจริง



เบื้องหลังการทำงานในฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ ทุ่งยูคาลิปตัส โค้งดารา ชลบุรี ซึ่งในเรื่องเป็นบ้านพักของ “พรานโรจน์” บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ ก่อนการถ่ายทำผู้กำกับ โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง  ให้“เบน” และ“พีพี” มาบิ้วอารมณ์ หน้ากล้อง เพื่อดื่มด่ำถึง บรรยากาศ ที่เป็นใจท่ามกลางขุนเขา และความสงบของธรรมชาติ ยามค่ำคืน  แม้แต่ท้องฟ้าและดวงดาวยังเป็นใจ ทอประกาย ระยิบระยับ ความเงียบสงัดปกคลุม 

ทั้งคู่ปล่อยตัวปล่อยใจ เหมือนมีแรงดึงดูด ลืมกล้อง ลืมตัว รับรู้แค่โลกนี้มีเพียงสองเรา เบนเดินเข้ามาหา พีพี  พีพีรู้สึกสงบ สบายใจ ความรู้สึกดีๆ ที่เป็นธรรมชาติก็ออกมา  โดยมี  2 ผี “พรานทนง” (หรั่ง-เพชรฎี ศรีฤกษ์) กับ “ชิเบะ” (แม็ก-พิพัฒน์พล โกมารทัต)  แอบมอง แอบลุ้น  สงสัยจะนึกว่าเป็นตัวเองตกอยู่ในภวังค์รักซะงั้น 

ากง่ายๆ แต่การใช้ภาษาตาเป็นหน้าต่าง ส่งความหมายของหัวใจ ทำให้นักแสดงทั้งคู่หืดขึ้นคอได้เหมือนกัน กว่าจะบิ้วอารมณ์ได้ถูกใจผู้กำกับ  จะเป็นอย่างไร ติดตามฝีมือของเขาและเธอได้ในละคร แอ็กชั่น ผจญภัย เรื่อง“สมบัติมหาเฮง” บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้