“หมาก-มิว”จูงมือกัน พาไหว้พระ เที่ยวพม่า

Last updated: 20 พ.ค. 2563  |  1233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“หมาก-มิว”จูงมือกัน พาไหว้พระ เที่ยวพม่า

หลังจากที่รอคอยกันมา สัปดาห์นี้ก็สมหวังกันแล้วกับละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” กับฉากที่ทุกคนรอคอย เป็นฉากที่เธียรกับเมยไปเที่ยวพม่ากัน

โดยเป็นตอนที่เมย(มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน) กับ เธียร(หมาก ปริญ สุภารัตน์) และเพื่อนๆไปทำงานที่ทวายด้วยกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆดีขึ้น และเมื่อเมยชวนพี่เธียรไปไหว้พระ และเที่ยวด้วยกันในวันหยุด เธียรก็ตกลงใจไปกับเมย ทำให้เมยรู้สึกดีใจมาก พาเธียรไปไหว้พระหลายๆที่ที่อยากไปอย่างมีความสุข

ฉากหมาก มิว ไหว้พระ เที่ยวพม่ากัน ฉากนี้ผู้จัด แอน ทองประสม และผู้กำกับ อำไพพร จิตต์ไม่งง นำทีมยกกองไปถ่ายทำวัดและสถานที่สวยงามของพม่าถึง 3 เมือง คือ ย่างกุ้ง , อินเล และพุกาม ใช้เวลาถ่ายทำ 6 วันเต็ม ซึ่งทั้งหมากและมิวก็ยอมรับว่าเป็นการทำงานที่เหนื่อยและทรหดมาก เพราะอากาศร้อน และต้องทำงานแข่งกับเวลา ต้องนั่งเครื่องบินเกือบทุกวันเพราะย้ายเมืองถ่ายทำ แต่ก็รู้สึกประทับใจไปกับความสวยงามของสถานที่ถ่ายทำเมืองต่างๆ สวยงามเกินกว่าที่คาดคิด ซึ่งอยากให้แฟนละครได้ชมกันทั้งฉาก สถานที่ และเรื่องราวของละครในตอนนี้จะประทับใจ โรแมนติก น่ารักแค่ไหน ตามชมคืนนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3กด33

#อกเกือบหักEP9 # อกเกือบหักแอบรักคุณสามี #ช่อง3กด33

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้