ชนากานต์- ชนกวนันท์ - ชิตภณ รวมพลังนางงามแจกข้าวสารอาหารแห้งชุมชนคลอง 3 วา

Last updated: 21 พ.ค. 2563  |  912 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชนากานต์- ชนกวนันท์ - ชิตภณ  รวมพลังนางงามแจกข้าวสารอาหารแห้งชุมชนคลอง 3 วา

     ชนากานต์ ชัยศรี  มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1990  ชนกวนันท์ รักชีพ  พิธีกรดารานักแสดง วิว พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2552  เพ็ญชนก พุกโฉมงาม ธิดาผ้าหมี่ขิด   ยีนส์ พาร์คส์ ดารานางแบบ ชิตภณ ศานติสุข  ผู้ชายขายหอย ดำดอทดม ฯลฯ ลงพื้นที่คลองสามวา นำน้ำดื่มตราสิงห์ เครื่องดื่มซันทานา ข้าวสาร อาหารแห้ง เจลล้างมือ แอลฮอลล์  แจกให้กับชาวบ้านชุมชนคลองสามวา โดยคุณประวีร์ หนูนาค หัวหน้าฝ่ายเทศกิจคลองสามวาพร้อมเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการจัดระยะห่างเพื่อความปลอดภัย

     ชนากานต์ ชัยศรี เปิดเผยว่า “เราอาจจะไม่ได้ช่วยทั้งหมดทุกคน อาจจะไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วย ด้วยการรวบรวมของจากผู้ใจบุญ คุณสามีที่ช่วยจัดการให้ทุกอย่าง Vasin Santisuk น้ำดื่มสิงห์ จากคุณภูริ ขนมอบกรอบจาก พี่ปู เจ้าของแบรนด์กุลนารถ น้ำผลไม้กระป๋อง จากคุณเก่ง แบรนด์ Santana ข้าวสาร คุณโรจนนินนท์ หิรัญโชคอนันต์ น้ำแร่ จากคุณตุ๊ก ชนกวนันท์ อาหารแห้ง จากคุณยีนส์ พาร์ค และบ้านส้มขนมสวย แอลกอฮอล์ จากกระทรวงพลังงาน ยาแผนโบราณจากคุณแจ้ค เมเจอร์ไบโอไลฟ์ และอำนวยความสะดวกในการดูแลทุกเรื่อง คุณปวีและเจ้าหน้าที่จากเขตคลองสามวา วัดสุทธิสะอาดอำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่ สถานีมีหอย น้ำดื่มสมุนไพรเจลล้างมือ จากคุณจิม เจ้าของแบรนด์. Dureze จากหลายภาคส่วนด้วยกัน มีทั้งร่วมสมทบทุนมาเป็นของและเป็นเงิน เพื่อนำการช่วยเหลือมาแบ่งปันไปถึงอีกหลายๆ คนที่เดือดร้อน โดยเฉพาะชาวบ้านที่เดือดร้อนในชุมชนต่างๆ บางคนไม่มีบ้านเลขที่ แต่ได้รับความเดือนร้อน เขาได้รับแจกเขาก็ดีใจ เราก็ดีใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ”

     วันนี้ได้ตุ๊กและเพื่อนๆเอาปัจจัย 4 อาหาร ขนม ของคบเคี้ยว เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ คล้ายๆ ถุงยังชีพมาแบ่งปันให้กับพี่น้องชุมชนคลอง 3 วา มากับพี่ส้มพี่เมฆพี่ยีนส์พี่นวลและอีกหลายๆ คนค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มาแจกของในช่วงโควิด -19 รู้สึกดีที่ได้มีส่วนในการช่วยเหลือ ของที่แจกไปอาจจะกินได้ไม่กี่วัน แต่อย่างน้อยทุกคนก็ต้องได้กินครบวันละ 3 มื้อ คนไทยไม่ทิ้งกัน แก้ปัญหากันไปวันต่อวันสุดท้ายเราก็จะผ่านไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ “ชนกวนันท์ รักชีพ กล่าว

     “วันนี้วิวได้ทำน้ำเฉาก๊วยในน้ำเชื่อมมาแจก รู้สึกดีมากที่ทำให้คนไทยได้มีความสุข อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน อดทนอีกไม่นาน ขอให้เราทุกคนสู้ๆ ทางการให้เราปฏิบัติตัวอย่างไรเราก็ทำตามนั้น เพื่ออนาคตของเราทุกคนจะได้รอดและปลอดภัยไปด้วยกันค่ะ วิว-พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2552 กล่าว

     ได้เห็นแววตาชาวบ้านที่มารับของในวันนี้รู้สึกมีความสุข เราอาจจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากแต่สิ่งที่เราได้รับกลับมามีความสุข วิกฤตนี้ทำให้เราได้เห็นน้ำใจซึ่งกันและกันคนไทยช่วยเหลือกัน ฝากเป็นกำลังใจให้กับทุกหน่วยงานทุกภาคส่วนที่ได้มีส่วนร่วมด้วยช่วยกันตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ผู้นำแต่ละคนมอบของมาแจกขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ เพ็ญนภา พุกโฉมงาม ธิดาผ้าหมี่ขิด กล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้