เจ้าแม่นักบู๊ “จีจ้า” โชว์ลีลามวยกรง พลาดกระแทกพื้น เจ็บตัวเรื่องเล็ก

Last updated: 19 พ.ย. 2562  |  989 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ้าแม่นักบู๊ “จีจ้า” โชว์ลีลามวยกรง พลาดกระแทกพื้น เจ็บตัวเรื่องเล็ก

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่นักบู๊ ของวงการบันเทิง สำหรับ “จีจ้า ญาณิน” ที่มารับเชิญในซีรีส์สุดเข้มข้น “ไดมอนด์ อายส์  ตา สัมผัส ผี 2” (DIAMOND EYES) ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโนออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) งานกำกับฯ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา โดยผู้จัด “บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์” ได้ทาบทาม สาวจีจ้ามาร่วมแจมในคดีที่เกี่ยวกับมวยเถื่อน

โดยฉากที่นำมาฝากเป็นฉากที่ สาวจีจ้าต้องขึ้นชกมวยกรงกับคู่ต่อสู้หญิงท่ามกลางเงินเดิมพันเพราะต้องการเงินมารักษาดวงตาให้ยาย งานนี้ผู้จัดบรู๊คลงทุนทำเวทีมวยขึ้นมาเป็นเวทีมวยแบบมีกรงเพื่อความสมจริง โดยใช้วันช็อตสตูดิโอเป็นสถานที่ถ่ายทำ

มีนักแสดงเอ็กตร้าเข้าฉากร่วมสามสิบคน ใช้เวลาทั้งวันในการถ่ายทำ บทหนักสุดคงจะหนีไม่พ้นสาวจีจ้า เพราะต้องขึ้นชกกับคู่แข่งถึงสามคน  ซึ่งก่อนหน้านี้สาวจีจ้ามีการไปฝึกฝนเรื่องการต่อยมวยเพิ่มเติม เรียกว่าทุ่มเทสุดๆ 

ก่อนเริ่มถ่ายจริงก็มีเบรฟสตั้นท์ทีมคอยดูแลและช่วยเทรนอยู่ไม่ห่างและด้วยความที่เป็นมืออาชีพอยู่แล้วท่าทางและการโชว์ลีลาเตะต่อยก็สวยงามถูกใจพี่เพื่อน(ภาคภูมิ วงษ์จินดา) ผู้กำกับและผู้จัดอย่างพี่บรู๊คไปเลยเต็มๆ แต่ก็มีผิดจังหวะพลาดเล็กน้อย ทำให้ไหล่ของสาวจีจ้า กระแทกพื้นระหว่างการม้วนตัวหลบคู่ต่อสู้ ซึ่งเจ้าตัวบอกเรื่องธรรมดาสำหรับคิวบู๊ทั่วไป  จีจ้าเผยหลังพักเบรคให้ว่า

“ที่มาของการมาต่อยมวยกรงก็คือตามบทเราพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อนำเงินมารักษาดวงตา ให้ยาย  ซึ่งในชีวิตผู้หญิงที่มีทางเลือกไม่มากนัก ก็เลยตัดสินใจไปต่อยมวยเถื่อน แต่กลับเจอกับเบื้องลึกเบื้องหลัง จนเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรม 

วันนี้มาถึงก็บู๊หนักหน่วงเลยไม่ใช่แค่ต่อยมวยแค่คู่ 2 คู่ ไม่ใช่มวยธรรมดาเป็นมวยในกรง MMA ก็มีสู้กับน้องสตั๊นท์ที่เป็นผู้หญิง วันนี้น้องมากัน 3 คน ต่อยกันทั้งวันเลย แล้วก็ยังดีว่าน้องที่มาเป็นน้องที่เคยเล่นแอ็คชั่นด้วยกันมาก่อน แต่ก็มีบ้างหมือนกันที่ผิดจังหวะกันนิดๆ หน่อยๆ ของจ้าไหล่กระแทกส่วนของน้องก็ มีศอกช้ำไปบ้าง ก็ต้องประคบน้ำแข็ง มันก็เป็นธรรมดาที่ต้องเจ็บตัวค่ะ เรื่องเล็กมากค่ะ”

พลาดไม่ได้กับบทบาทการแสดงของจี จ้า ที่มาพร้อมลีลาการต่อยมวยกรง ให้คนดูได้ลุ้นในซีรีส์ “DIAMOND EYES  ตาสัมผัส ผี 2” ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้เวลา 15.00 น.ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้