เรื่องย่อ : ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 15) ออกอากาศวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562

Last updated: 5 พ.ย. 2562  |  1058 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องย่อ :  ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 15) ออกอากาศวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562

หลังจาก หมอก (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) รู้ความจริงทั้งหมด เมฆ (เดี่ยว-สุริยนต์) รีบไปหาหมอก เมฆใช้ปืนขู่และบังคับให้หมอกส่งไฟล์เสียง สมิทธิ์ (ลิฟท์-สุพจน์) ที่ถูกอัดไว้ก่อนตาย

ส่วน อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ก็ปรากฎตัวทันเวลาเพื่อจัดการเมฆ เมฆถูกจับข้อหาวางแผนฆ่า มีนา (โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) เดชาก็ถูกจับและสารภาพว่าเมฆเป็นคนบงการเรื่องทั้งหมด แต่เมฆกลับไม่ยอมรับ และเขาก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากหลักฐานไปได้

เมฆถูกตำรวจควบคุมตัวแต่เขาก็ยังไม่ยอมหยุดความร้ายกาจ เมฆบอกกับอชิระว่าเวลานี้ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) กำลังตกอยู่ในอันตราย อชิระจึงใช้พลังหายตัวไปช่วยฟ้ารดาต่อหน้านักข่าว และพาฟ้ารดาหายตัวไปโผล่สถานที่ที่ไม่มีใครมาวุ่นวายได้

และในครั้งนี้เองอชิระจะขอฟ้ารดาแต่งงาน แต่ฟ้ารดาดันรู้ความจริงก่อน ถ้าอชิระทนอยู่บนโลกใบนี้อีกเขาจะตาย

งานนี้ฟ้ารดาจะเลือกตัดสินใจอย่างไร เธอจะตอบตกลงแต่งงานกับมนุษย์ดาวหนุ่มสุดหล่อหรือไม่ ติดตามชมละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” คืนวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้