ปลุกพลังสร้างคุณค่าสัญจร  “ส้ม-หนูสิ-ณฉัตร”  จัดเทรนนิ่ง “บุคลิกภาพดีสร้างความสำเร็จ” ม.ราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  852 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปลุกพลังสร้างคุณค่าสัญจร  “ส้ม-หนูสิ-ณฉัตร”  จัดเทรนนิ่ง “บุคลิกภาพดีสร้างความสำเร็จ” ม.ราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา

เพราะเชื่อมั่นว่าบุคลิกภาพนำมาซึ่งภาพลักษณ์ที่ดีและเป็นหนทางสู่ความสำเร็จ 3 นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์  “ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1990  “หนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010  “ณฉตัร-กวิยณัฏฐ์ แฮร์มัน” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012  ร่วมกับเครื่องดื่มซันทาน่า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าควีนพรีเชียส เดินหน้าโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่าสัญจรครั้งที่ 3  จัดเทรนนิ่ง “บุคลิกภาพดีสร้างความสำเร็จ”  ให้กับน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยมี ผศ.ดร.สิงห์ สิงขจร คณะวิทยาการจัดการให้การต้อนรับ 

แทรนนิ่งสัญจรในครั้งนี้หนูสิ และณฉัตร ทำหน้าที่ในการแบ่งปัน เรื่องการเดิน การนั่ง การยืน ซึ่งเป็นบุคลิกขั้นพื้นฐาน ที่จะสร้างความประทับใจแรกให้กับผู้พบเห็น ซึ่งส่งผลในการใช้ชีวิตอย่างสง่างามในสังคม ส่วนส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี เจ้าของธุรกิจขนมไทยแบรนด์ “บ้านส้มขนมสวย” แบ่งปันในเรื่องการเตรียมความพร้อม สู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจ การใช้ชีวิตระหว่างวัยเรียน และการเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองด้วยการสร้างธุรกิจเรียนรู้และเติบโตไปพร้อมๆกับการเรียน จุดประกายความฝันในโลกธุรกิจให้กับน้องๆ ทุกคน

การมาทำกิจกกรรมในครั้งนี้ 3 นางงามเปิดเผยว่า  “ปลุกพลังสร้างคุณค่าสัญจรครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 แล้วซึ่งเราทุกคนมีความสุขกับการได้ทำหน้าที่เป็นผู้ให้ ดีใจที่เห็นน้องๆ ทุกคนตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้ เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ประทับใจที่น้องๆ บอกมีประโยชน์มากๆในการ ยืนพรีเซ้นงาน การไปสัมภาษณ์งาน เพราะการมีบุคลิกที่ดี เป็นสิ่งที่ทำให้คนจดจำและประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น หากไปเรียนเป็นคอร์สเรียนราคาก็สูงมาก ดีใจที่เรามาทำกิจกรรมนี้ดีๆ แบบนี้ ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่าย เราทุกคนก็ดีใจที่ได้ให้สิ่งที่ดีกลับคืนสู่สังคมเช่นกันค่ะ”  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้