เรื่องย่อ : เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอนที่ 8 ออกอากาศ : วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น.

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  882 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องย่อ : เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอนที่ 8 ออกอากาศ : วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น.

หลังจากที่อานิก (ปรมะ อิ่มอโนทัย) ไปบอกกับอาร์ม (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ว่าจะขอรับผิดชอบทุกอย่างและขอเลื่อนงานแต่งงานของเขาให้เร็วขึ้น อานิกจึงขอให้ อานนท์ (ชาติชาย งามสรรพ์) ไปสู่ขอ อันธิกา (ศรีริต้า เจนเซ่น) อย่างเป็นทางการ

ฟากของอันธิกาไม่เต็มใจที่จะแต่งงานกับอานิกอยู่แล้ว และเข้าใจว่าที่อานิกบังคับให้แต่งงานกับตนเป็นแผนของอุรวีด้วย จึงบุกไปหา ยายละม่อม (พิศมัย วิไลศักดิ์) และ ดวงมาลย์ (รัดเกล้า อามระดิษ) ที่บ้านบอกว่าอุรวีมีพฤติกรรมอยากได้ผู้ชายที่ชื่อ อัมพุ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์)  จนยอมทำทุกอย่าง ยายละม่อมถึงกับเป็นลม จนอุรวีกลับมาโกรธแค้นอันธิกาอีกครั้งที่ทำให้ครอบครัวเธอเจ็บ

อุรวีตัดสินใจยอมทำทุกอย่างเพื่อเอาคืน จึงตัดสินใจบอกอัมพุว่าถ้าอยากคบกันต้องแต่งงานเท่านั้น!!! อัมพุช่างใจไม่นานก็ตัดสินใจเข้าไปบ้านอุรวีบอกดวงมาลย์และยายละม่อมว่าตนจะแต่งงานกับอุรวี

ฟากอันธิกาในวันสู่ขอเธอประชดประชันอานิกด้วยการแต่งตัวโป๊ ดื่มไวน์แล้วลงมาพบผู้ใหญ่จนทำให้อานิกไม่พอใจ เมื่ออันธิการู้ว่าอัมพุจะแต่งงานกับอุรวี เธอไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงคิดแผนด้วยการจัดงานแต่งงานวันเดียวกัน ที่เดียวกันกับอุรวี

ฟาก ยะ (วรพรต ฝั่นธรรมครั้ง) ถูกพ่อตัดหางปล่อยวัดเพราะทำตัวเกเรไปวันๆ จนลำบากต้องมาขอความช่วยเหลือ เฟย์ (ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) เห็นก็สงสารจึงจะช่วยหางานให้ยะ ทอม (นพวิชญ์ ไทยแท้) มาเห็นเข้าก็ใจผิด ทั้งสองมีเรื่องกันเฟย์เบื่อเลยหนีออกมาทั้งที่ยังไม่ได้อธิบายอะไร

เมื่อถึงวันงานแต่งงานของทั้งคู่บรรยากาศราบรื่นไปได้ด้วยดี จนกระทั่งถึงเวลาที่เจ้าบ่าวอัมพุ และเจ้าสาวอุรวี ต้องขึ้นไปกล่าวขอบคุณแขกภายในงาน

จะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายอะไรตามมาอีก ติดตามชมละคร “เพลิงรัก เพลิงแค้น” ตอนที่ 8 ในวัน วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้