ชีคดาอิจ บิน อิสา อัลคาลิฟาเยี่ยมชม พราวิเนีย ทอดพระเนตรดูงานศาสตร์ความงามไทย

Last updated: 1 ก.ย. 2565  |  1184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชีคดาอิจ บิน อิสา อัลคาลิฟาเยี่ยมชม พราวิเนีย ทอดพระเนตรดูงานศาสตร์ความงามไทย

ท่านชีคดาอิจ บิน อิสา อัลคาลิฟา ประธานสภาธุรกิจบาห์เรน–อาเซียน ASEAN  Bahrain Council พร้อมคณะนักธุรกิจจากราชอาณาจักร บาเรน ทอดพระเนตรดูงาน พราวิเนีย สถาบันสอนนวด สอนสปา ศาสตร์ความงามไทย

ในฐานะที่เป็นสถาบันสอนนวดอาชีพ ที่ใช้นวัตกรรมการศึกษาที่ทันสมัยที่สุดในการเรียนการสอน มุ่งเน้นยกระดับการศึกษาในธุรกิจนวด สปา และความงามในกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง  โดยมีนางสาวประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง กรรมการผู้จัดการ นายนิธิวรรสน์ หลินภัทรชัย กรรมการที่ปรึกษา และเจ้าหน้าที่ บริษัทพาวิเนีย จำกัดให้การต้อนรับ

นางสาวประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง กรรมการผู้จัดการ บริษัท พราวิเนีย จำกัด  เปิดเผยว่า “รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสอันทรงเกียรติรับเสด็จท่านชีคดาอิจ บิน อิสา อัลคาลิฟา แห่งราชอาณาจักรบาห์เรน

กว่า 7 ปีที่ทุ่มเท มุ่งมั่นเพียรพยายามที่จะสร้างสถาบัน พราวีเนีย และศาสตร์การนวดของไทยการออกแบบตั้งแต่อาคารสวยงามใหญ่โต

ระบบการทำงานมาตรฐานสากลไปจนถึงระบบบริหารที่ควบคุมดูแลได้จากทุกมุมของโลกให้เป็นที่รู้จักและยอมรับทั่วโลก

วันนี้ได้รับคำชม ห้องสวย ห้องหอม เพลงไพเราะ ที่มีความลงตัว มีแสง มีความสว่าง  มีโถงสูงๆ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด นำความปลาบปลื้มใจมาให้เราทุกคนที่ได้ต้อนรับและถวายงานนวดในครั้งนี้ด้วยความภาคภูมิใจ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้