“ถุงแป้ง-เบล” เปิดประสบการณ์สูงสุดเสียว! พาเที่ยวชมวิวกรุงเทพ 360 องศาที่..“มหานคร”

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ถุงแป้ง-เบล” เปิดประสบการณ์สูงสุดเสียว!  พาเที่ยวชมวิวกรุงเทพ 360 องศาที่..“มหานคร”

กำลังมีผลงานซีรีส์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่อง  “รสริน ล่าแวมไพร์” (Bangkok Vampire)”  ซึ่งกำลัง ออกอากาศให้ได้ชมทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.

เพื่อให้เข้ากับ เรื่องราวที่มีแวมไพร์ซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพ เมืองใหญ่ของประเทศไทย สองนักแสดงสาว จากสังกัดโมโน ทาเล้นท์  “ถุงแป้ง - ภัทรวดี เหลาสา” และ “เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์” หาเวลา ว่างจูงมือกันไปเปิดประสบการณ์ สูงสุดเสียว อาสาพาเที่ยวชมวิวกรุงเทพ 360 องศาบนตึก “คิง เพาเวอร์ มหานคร” 

ตบเท้าเข้ามาในตึก คิง เพาเวอร์มหานคร ตรงไปที่จุดจำหน่ายบัตร  ที่ชั้น G สองสาวต่างตื่นตาตื่นใจ ไปกับบรรยากาศที่ถูกตกแต่งไว้อย่างทันสมัย รวมทั้งกำแพงดิจิตอลที่มีวิว ของกรุงเทพมหานครให้ได้ เห็นกัน ก่อนเป็นการเรียกน้ำย่อย 

จากนั้นก็ถึงคิวขึ้นไปชมวิวภายในอาคารแบบ 360 องศาที่ชั้น 74 ด้วยลิฟต์ โดย สารมัลติดมีเดีย ที่เร็วที่สุดในโลกเพียง 50 วินาที ทั้งสองสาว “ถุงแป้ง- เบล” เพลิดเพลิน ไปกับประสบการณ์ ดิจิทัลผ่านวิดีโอตลอดระยะเวลาโดยสาร จนมาถึงจุดชมวิวจุดแรกที่ชั้น 74  ทั้งคู่ต่างไม่พลาดที่จะทำกิจกรรม สุดพิเศษ ซึ่งถือเป็นจุดไฮไลท์ของบริเวณนี้ นั่นก็คือการเขียนโปสการ์ดเก๋ๆ ส่งความรู้สึกไปให้คนพิเศษผ่านตู้ ไปรษณีย์โบราณตู้แรกของประเทศไทยที่สูงที่สุด แวะถ่ายรูปเล่นกันอย่างเพลิดเพลินและดื่มด่ำ กับความ งดงามของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพมหานคร

ต่อด้วยการวัดใจในการก้าวขึ้นไปสู่ชั้นดาดฟ้า และจุด ชมวิวภายนอกอาคารบนชั้น 78 โดยสองสาวถึงกับต้องตะลึงกับความสวยงาม และสัมผัสบรรยากาศ ของกรุงเทพมหานครได้แบบ 360 องศา และจุดที่พีคที่สุดก็คือ พื้นกระจกลอยฟ้าที่กว้างที่สุดในโลกที่ สามารถเห็นไปจนถึงเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ ที่ “ถุงแป้ง” และ “เบล” ถึงกับใจสั่นเพราะเกิดอาการ หวาดเสียวจนไม่กล้ามองพื้นด้านล่าง ถึงแม้ทั้งคู่จะเกิดอาการขาสั่น แต่ก็ยังปักหลักอยู่บนพื้นกระจก ทั้งยืน และนั่งถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนาน

ลังจากนั้นก็ขอแวะช้อปปิ้งที่ดิวตี้ฟรี และจุดล็อบบี้ของตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร ที่มีร้านจำหน่าย สินค้าที่ระลึกในสไตล์ความเป็นมหานคร จบทริปด้วยความสนุก ตื่นเต้น พร้อมเก็บภาพความประทับใจ กันถ้วนหน้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้