โดนไล่ล่า “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า”

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  702 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โดนไล่ล่า “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า”

เรียกว่าสวยสตรองสุดๆ สำหรับตัวแม่อย่าง “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ที่ล่าสุดกลับมารับบท สาวนัก บู๊อีกครั้งในบท “คริส” นักฆ่าสาว  ในภาพยนตร์เรื่อง “สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE” ผลงานผลิต ของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ในเครือ“MONO GROUP”(โมโนกรุ๊ป) ที่ได้ “ทอม-อิสรา นาดี” มารับหน้าที่กำกับฯ ให้ และอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่ทีมข่าวพลาด ไม่ได้ที่จะตามไปเก็บเบื้องหลัง การถ่าย ทำกับ ฉากสุดมันของ “ลูกเกด” ต้องใช้ไหวพริบและความสามารถของนักฆ่า พาตัวเองและ ลูกสาวรับบท โดย “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” และเพื่อนรุ่นพี่ รับบทโดย “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่กำลังถูก ลูกสมุนของ “เร แม๊คโดแนลด์”  หัวหน้าซุ้มมือปืนตามเก็บ  งานนี้บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็ม

โดยฉากนี้ “ลูกเกด”  ได้มีการเตรียมตัวฟิตร่างกายและมีการเวิร์คช็อปคิวบู๊กับทาง “พันนาสตั๊นท์” ก่อน เปิดกล้อง  ถึงวันถ่ายทำผู้กำกับฯ และทีมงาน เลือกสถานที่ถ่ายทำกันที่ตลาดเก่ามีนบุรีในช่วงค่ำ  ซึ่งลูกเกด ต้องปะทะกับเหล่าสมุน จึงต้องมาซักซ้อมคิวกันหน้าเซ็ทกันอีกครั้ง  แต่พื้นที่ค่อนข้างจำกัดทำให้คิว บู๊ยากขึ้น อีกเท่าตัว  ส่วนหนุ่มมีนกับสาวนีน่าซีนนี เรียกได้ว่างานเบา เพราะมีซีนที่ต้องวิ่งตามพี่ลูกเกด อย่างเดียว  ปล่อยให้ “พี่ลูกเกด” โชว์เดี่ยววาดลีลาสาวนักบู๊ปราบสมุนทั้งสามแบบมืออาชีพซะอยู่หมัด   
เมื่อซักซ้อมคิวจนเรียบร้อยก็เดินกล้องถ่ายทำทันที  โดยลูกเกดวิ่งนำมีน,นีน่าเข้ามาหลังตลาด และ ต่อสู้กับ คนกวาดถนน จังหวะนี้เองระหว่างที่คนกวาดถนนโยนไม้กวาดพุ่งมาที่ลูกเกด ซึ่งเธอเอามือรับ ไว้ แต่นิ้วโป้งกระแทกไม้อย่างจังทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ  ขณะเดียวกันฟ้าฝนไม่เป็นใจ เทกระหน่ำลงมา อย่างหนักจึงต้องพักกองชั่วครู่  และให้ลูกเกดมาพักดูอาการนิ้วโป้งที่เริ่มบวมนิดๆ  แต่ด้วยสปิริตนักแสดง ลูกเกดบอกถ่ายต่อได้เลย 
เมื่อฝนหยุดจึงมาเก็บฉากลูกเกดสู้กับสาวขายล็อตเตอรี่และหนุ่มมอเตอร์ไซต่อใช้เวลาพักใหญ่จนผ่านฉลุย   ลูกเกดเผยว่า “ฉากวันนี้ก็สนุกดีค่ะ เป็นคิวแรกๆ เลย  เป็นฉากที่วิ่งหนีสมุนของมิสเตอร์ราฟ ที่จะมาเก็บพวกเรา คือซันแล้วก็ริน ที่รับบทโดยมีนและนีน่า  โดยวิ่งกันมาจนมาเจอกับพวกสมุน ก็มีการต่อสู้กันขึ้น ทั้งสาวขายล็อตเตอรี่  มอเตอร์ไซค์รับจ้าง  และตอนที่บู๊กับคนกวาดถนนนั้น  จังหวะที่โยนไม้กวาดมา เราจะไปจับไม้แล้วมันมาโดนนิ้วโป้งอย่างจัง ก็เจ็บเลยค่ะ โดนครั้งแรกเลย เจ็บมากแต่ก็ถ่ายให้จบค่ะ ฝากติดตามชมด้วยนะคะทุกคนเต็มที่มากๆค่ะ”

ติดตามฉากนี้ได้ใน  “สวยรหัสฆ่า Blood Valentine” งานกำกับฯ ของ “ทอม-อิศรา นาดี” ภาพยนตร์สุดมันส์สาดกระสุนกระจายทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันศุกร์ที่ 27 กันยายน นี้ เวลา18.00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้