My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน "คุณหมอซันนี่" พร้อมเช็คหัวใจแล้ว!

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1074 จำนวนผู้เข้าชม  | 

My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน "คุณหมอซันนี่" พร้อมเช็คหัวใจแล้ว!

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้เช็คชีพจรหัวใจตัวเองกันแล้ว สำหรับ MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละครเรื่องใหม่จากทางนาดาวบางกอก ที่ไม่ว่าจะเคลื่อนไหวอะไรก็เป็นที่พูดถึงตลอด ตั้งแต่การวางตัวนักแสดง เผยพล็อตเรื่อง ภาพเซ็ต เพลงประกอบ จนถึงตัวอย่างละครล่าสุด ที่บอกเลยว่าเพิ่มความน่าติดตามดูอย่างเต็มพิกัด!


ฮือฮากันตั้งแต่คืนวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อมีการปล่อยตัวอย่างละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ละครแนวโรแมนติก แฟนตาซีการแพทย์เรื่องล่าสุดที่จะออกอากาศทางช่อง One31 กับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของพระเอก ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และนางเอก ใหม่ ดาวิกา หลังจากเจอกันในภาพยนตร์ ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ จากที่ได้เห็นสาวใหม่รับบทเป็นคุณหมอสาวไปแล้ว งานนี้จะมีการสลับบทบาทกลายเป็นหนุ่มซันนี่จะต้องมารับบทบาทคุณหมอ แถมยังเป็นคุณหมอแผนกห้องฉุกเฉินที่วุ่นวายสุดๆ ที่แฟนๆ จะได้เห็นความรักสุดโรแมนติกแฟนตาซี อีกทั้งเรื่องราวของผู้คนในวงการแพทย์แบบเข้มข้นอีกด้วย 


นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่พร้อมมาฉุดหัวใจของทุกคน สกาย-วงศ์รวี นทีธร, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร, ท็อป-ณภัทร โชคจินดาชัย, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ฯลฯ ผลงานโดยผู้กำกับมากฝีมือ บอส-นฤเบศ กูโน ที่เคยฝากผลงานในซีรีส์ Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ร่วมด้วย 2 โปรดิวเซอร์ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์, ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร


ละคร MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน เรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีของ ทานตะวัน (ใหม่ ดาวิกา) กับ หมอเป้ง (ซันนี่) คู่รักที่มีพลังวิเศษ เมื่อทานตะวันเรียกหา เป้งก็สามารถทะลุมาหาทานตะวันได้ทันที พวกเขาเชื่อว่าพลังนี้เกิดจากความรัก เปรียบเสมือน AMBULANCE ประจำตัวของเธอ ที่คิดถึงทีไรก็จะมาหาได้ทันที แม้ช่วงหลังๆ หมอเป้ง จะอุทิศตนให้กับการเป็นหมอฉุกเฉิน จนแทบไม่มีเวลามาหา ทานตะวัน เลยก็ตาม แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวันหนึ่งมีชายหนุ่มอีกคนทะลุมาหาเธอได้เหมือนกัน!


ความรักสุดวุ่นวายหัวใจของทานตะวันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และความรักอีกหลากหลายคู่ที่เกิดขึ้นในแผนกฉุกเฉิน ที่จะทำให้ทุกคนอิ่มเอมไปกับพลังแห่งรักอันสุดแสนแฟนตาซี พร้อมกับเหตุการณ์อุบัติเหตุ นำมาซึ่ง ความเป็น ความตาย การรักษาอย่างดุเดือด รอติดตามได้ใน MY AMBULANCE รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ออกอากาศทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 20.10 น. เริ่มฉายตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้